Sự thật tin đồn nữ DJ nóng bỏng nhất miền Tây Oxy bỏ nghề 'bàn mix'

12/03/2019 11:33 GMT+7

Fan tỏ ra lo lắng khi gần đây, DJ Oxy dành nhiều thời gian cho diễn xuất và sợ cô sẽ bỏ nghề. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô không bỏ nghề DJ.

DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993, quê An Giang. Cô theo nghề này từ năm 16 tuổi. Hiện Oxy là một trong những DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
Với 10 năm trong nghề, DJ Oxy nhận được nhiều giải thưởng danh giá của quốc tế về DJ như vị trí thứ 24 trong Top 100 DJ hàng đầu thế giới và vị trí thứ 3 trong Top 10 DJ gợi cảm nhất châu Á. Ngoài ra, nữ DJ miền Tây cũng là gương mặt sáng giá trong cuộc thi bình chọn Top 100 DJanes 2015 trên toàn thế giới.
Sau hoạt động DJ, Oxy lấn sân sang phim ảnh. Cuối năm 2018, cô tham gia diễn xuất trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Người đẹp 9X vào vai Trang, chủ một quán bar, sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, cùng chất giọng miền Tây chân chất. Cô cho biết, đây là vai diễn đầu tay khi lấn sân sang truyền hình, để lại cho người đẹp quê An Giang nhiều trải nghiệm thú vị về phim trường.
DJ Oxy quen thuộc với khán giả với hình ảnh sexy, nóng bỏng Ảnh: NVCC
“Tôi chưa phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng được tham gia phim Hậu duệ mặt trời là một may mắn lớn. Tôi không gặp nhiều khó khăn khi vào vai một cô chủ quán bar sexy, bởi gợi cảm cũng là phong cách tôi đang theo đuổi. Trong phim, tôi chủ yếu thoại với Song Luân và thông báo cho anh nhiều bí mật ngoài xã hội”, DJ Oxy cho hay.
Vừa qua, cô tiếp tục tham gia phim khi vào vai Quyên, người yêu của Hiếu Hiền trong phim Cuộc gọi định mệnh. Lần này, chân dài quê An Giang thử sức bản thân với nhân vật hài hước. Phần diễn xuất tự nhiên của cô được người xem đánh giá cao. “Khi đọc qua kịch bản tôi thấy nhân vật Quyên cũng giống tính cách của mình, hồn nhiên, dễ thương. Song khi bấm máy, tôi ngạc nhiên vì kịch bản thay đổi, tôi vào vai hài. Đây quả thật là thử thách với tôi. Song may mắn tôi có học qua lớp diễn xuất trước đó nên bản thân cố gắng hoàn thành vai diễn của mình", cô kể.
Người đẹp vào vai bà chủ quán bar sexy trong Hậu duệ mặt trời Ảnh: NVCC
Vốn quen thuộc với hình ảnh trên “bàn mix” nên việc DJ Oxy tập trung cho phim ảnh cũng khiến fan lo lắng cô sẽ bỏ nghề DJ. Về điều này, cô tâm sự: “Tôi sợ mọi người quên Oxy là DJ. Thu nhập chính của tôi là nghề DJ. Khi tôi học diễn xuất, có nhiều ý kiến nói ra nói vào nên đôi lúc làm cho tôi nản lòng và muốn bỏ cuộc. Song phim ảnh là đam mê của tôi từ bé, tôi cố gắng trau dồi để có nhiều vai diễn ấn tượng hơn. Tôi vẫn làm song song hai vai trò là DJ và diễn viên”.
Từ DJ chuyển sang làm diễn viên, Oxy gặp khó khăn vì chưa quen với áp lực tại phim trường. Quay hình dưới thời tiết nắng nóng, làm việc xuyên đêm là những điều lần đầu cô trải qua. Cô bày tỏ: “Làm diễn viên rất khó, mỗi nhân vật mỗi tính cách, mỗi cách diễn khác nhau. Đi quay từ sáng sớm đến tối nên tôi không có thời gian nghỉ ngơi, ngủ không đủ giấc, da xấu đi và nổi mụn. Đó là áp lực của tôi khi làm diễn viên. Làm DJ chơi nhạc thì đơn giản hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.