Sự ngẫu hứng lên ngôi

24/08/2018 14:24 GMT+7

Vòng sơ khảo, BTC chỉ chọn được 40 clip để tiếp tục vào vòng trong. Trong đó có những clip thể hiện sự ngẫu hứng nhưng đúng tiêu chí cuộc thi “Nhảy vui, sống khỏe”.

       
Làm “đạo diễn” cho các học viên Phú Yên và Quảng Ngãi xây dựng clip và gửi tham gia 8 clip thì có đến 5 clip lọt vào bán kết, HLV Bùi Thị Mỹ Nga đã cho biết “bí kíp” thành công rất đơn giản. Theo đó, chị truyền đạt đến các học viên rằng: đừng đặt nặng chuyện kỹ thuật khiêu vũ mà cứ “hứng lên là nhảy”, nhảy bất cứ nơi đâu, bất cứ hoàn cảnh nào miễn là khớp với nhạc và đặc biệt phải tươi vui, tràn đầy sức sống. “Ngay từ đầu, những clip gửi đến còn câu nệ kỹ thuật, kém thần thái vui khỏe là tôi loại ngay”, nữ HLV khiêu vũ thuộc CLB Phú Yên chia sẻ. Các clip đoạt giải có sự “đạo diễn” của HLV Mỹ Nga đều thể hiện điều đó. Clip Trống cơm do nhóm học viên tập thể dục dưỡng sinh và hoàn toàn không biết chút gì về khiêu vũ thực hiện. Tuy nhiên, họ đã nhảy “hồn nhiên” theo tiết tấu vui tươi của bài hát này. Clip Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây hay clip Nối vòng tay lớn chinh phục Ban giám khảo cũng nhờ sự ngẫu hứng trên nền nhạc kiểu “nhảy hay không bằng hay nhảy” này.
Là “quân sư” cho hai clip dự thi ẵm giải nhất gồm Khách lạ ơi! của cặp đôi Bá Trung Vang - Nguyễn Thị Dự và clip Yêu Sài Gòn của nhóm Như Một, vũ sư Dương Văn Hùng CLB Khiêu vũ nghệ thuật Gò Vấp (TP.HCM) chia sẻ: “Đây là cuộc thi nhảy không phải dành cho dân chuyên nghiệp và ngay từ đầu, BTC đã có tiêu chí “Nhảy vui, sống khỏe” rất rõ rồi. Do đó, hai clip đạt giải của CLB chúng tôi là một trong những clip bám sát được tinh thần mà đơn vị tổ chức là Báo Thanh Niên và nhãn hàng Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc muốn hướng đến”.
Ngoài ra, còn có thể điểm danh thêm các clip dự thi “ngẫu hứng mà bứng được giải”. Chẳng hạn, clip của CLB Vovinam Dưỡng sinh Đầm Sen. Họ ngẫu hứng trên bản nhạc rất vui nhộn, trẻ trung Lần đầu nói dối dù nhiều người trong nhóm thí sinh này đã lên hàng… cụ. Hoặc “Rảnh rỗi sinh nông nổi” như Michael Danh cũng ẵm về giải nhất với clip solo Rảnh rỗi sinh nông nổi và clip nhảy đôi cùng Phương Đẳng trên nền bài nhạc Bài Tango cho em. Tất cả đều toát lên sức sống vui, khỏe. Thiên Thảo
Bạn muốn Nhảy vui - Sống khỏe?
Hãy bắt đầu 1 ngày mới sau 1 giấc ngủ ngon, một tinh thần sảng khoái, một tâm trí minh mẫn.
Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc với thành phần thảo dược cùng tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp lưu thông máu khỏe đến não và các bộ phận trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các chứng mất ngủ, hay quên, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì tay chân. Tư vấn miễn phí: 18001125.                                                                    
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.