Sự kiện giải trí Comic-Con bị hủy, phim siêu anh hùng 'xếp xó'

Thế Sang
Thế Sang
18/04/2020 21:47 GMT+7

Sự kiện giải trí lớn bậc nhất thế giới Comic-Con 2020 bị hủy vì đại dịch Covid-19 , nhiều phim siêu anh hùng sắp tới lỡ hẹn với khán giả.

Ngày 18.4 (giờ địa phương), Reuters cho biết một trong những sự kiện giải trí lớn bậc nhất trên thế giới là Comic-Con bị hủy trong năm nay vì đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trên toàn cầu, đặc biệt là ở Mỹ khi nước này đang là "ổ dịch". Tin tức trên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng. Năm nay, sự kiện Comic-Con dự kiến được tổ chức vào khoảng cuối tháng 7 như thường niên.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 50 năm xuyên suốt sự kiện Comic-Con diễn ra ở thành phố San Diego, bang California (Mỹ) bị hủy tổ chức. Sự kiện là dịp để các nhà làm phim giới thiệu đến người hâm mộ những dự án bom tấn, phim siêu anh hùng, chương trình truyền hình nổi bật sẽ được xuất xưởng rải rác trong năm. Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao có mặt để gặp gỡ fan tại sự kiện, các nhà phát hành truyện tranh thì chào hàng sản phẩm mới, còn các nhà văn có dịp trao đổi với độc giả nhiều vấn đề mà họ thắc mắc. 

Sẽ tổ chức lại vào năm sau

 Rất đông người hâm mộ đổ về tham dự sự kiện Comic-Con để cùng chụp ảnh, gặp gỡ thần tượng, "hóng hớt" phim mới

Ảnh: Shutterstock

Tuy lần này sự kiện bị hủy nhưng ban tổ chức chương trình vẫn tỏ ra chu đáo khi gửi thư điện tử cho những khách mời dự định tham dự và hướng dẫn họ cụ thể những quy định cho sự kiện năm sau. Theo đó, sự kiện Comic-Con 2021 dự kiến diễn ra từ 22 - 25.7.2021.
Trước đó, Thống đốc bang California Gavin Newsom cho biết việc các sự kiện giải trí lớn như Comic-Con là không an toàn nếu tổ chức trong mùa dịch. Ban tổ chức sự kiện cho biết không còn cách nào khác là phải tuân theo chỉ đạo của chính quyền bang. Theo Variety, Comic-Con ra đời vào năm 1970 và có tên chính thức như hiện nay từ năm 1973. Đến hiện tại, mỗi năm sự kiện giải trí lớn nhất khu vực Bắc Mỹ này thu hút hơn 130.000 lượt khách tham dự. 
Tại sự kiện Comic-Con 2019, người hâm mộ được dịp vỡ òa khi hãng Marvel đã giới thiệu hàng loạt dự án phim điện ảnh và truyền hình thuộc giai đoạn 4 của "vũ trụ điện ảnh" Marvel (MCU). Không chỉ vậy, fan của DC, loạt phim chuyển thể Trò chơi vương quyền cũng được dịp lắng nghe tâm sự của các nhà làm phim về những dự án của họ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.