Sự kiện biển đảo tại Làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
03/03/2021 06:40 GMT+7

Mùa xuân nho nhỏ là chủ đề các hoạt động diễn ra trong tháng 3 tại Làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội) với điểm nhấn là hoạt động hướng về biển đảo quê hương.

Theo đó, không gian Ngôi nhà chung tại Làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam trưng bày hình ảnh, hiện vật, phim tài liệu về biển đảo quê hương; đồng thời tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân hiến tặng tư liệu, hiện vật chứng cứ về quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền của Tổ quốc. Đáng chú ý là chương trình ca múa nhạc tổng hợp về biển đảo quê hương Tình ca từ biển (dự kiến vào ngày 20.3), do sinh viên Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc biểu diễn.
Cũng trong tháng 3, Làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam còn có chương trình nghệ thuật tổng hợp Tiếng hát mùa ban của các nghệ nhân đồng bào dân tộc Thái qua hoạt động âm nhạc, diễn xướng kể về câu chuyện của hoa ban, vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc mùa hoa ban nở và giới thiệu ẩm thực từ hoa ban; chương trình Tháng ba Tây nguyên - Em là hoa Pơlang giới thiệu những âm hưởng của nhạc cụ và ca khúc về Tây nguyên...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.