Stylist Hà thành lọt vào danh sách street style ấn tượng của Vogue

18/10/2017 10:33 GMT+7

Ngay ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ thời trang Seoul ở Hàn Quốc, stylist người Hà Nội Hữu Anh Zoner đã lập tức lọt vào 'mắt xanh' của Vogue với bộ trang phục do chính anh tự mix.

Để có set đồ lạ mắt, ấn tượng, Zoner đã mix áo khoác dài xẻ vai phá cách, kết hợp quần bò rách phủi bụi. Điểm nhấn trên bộ trang phục là một loạt các phụ kiện ton sur ton như túi đeo chéo, hoa tai, mắt kính, khuyên mũi, sticker... và đặc biệt là mái tóc high light nổi bật. Stylist Hữu Anh Zoner cũng chẳng ngần ngại diện đôi boot cao để thể hiện cá tính thời trang độc đáo.
Hình ảnh của Hữu Anh đứng vị trí thứ hai trên bài viết về những bộ street style nổi bật nhất trong ngày đầu Seoul Fashion Week
Zoner chia sẻ mặc dù chỉ tham gia Seoul Fashion Week năm đầu tiên nhưng vì đam mê dành cho phong cách street style, những bộ trang phục của anh đều được sáng tạo và chuẩn bị kỹ càng từ phụ kiện tới giày, túi xách...
Stylist Zoner thực sự gây chú ý với hình tượng một "bad boy" cực ngầu, chính vì vậy anh đã lọt ngay vào ống kính của tạp chí thời trang danh tiếng.
Cũng trên trang Vogue, ngoài stylist Hữu Anh Zoner, Phí Phương Anh cũng lọt vào top street style ấn tượng.
Trong khi đó, Phí Phương Anh sải bước trong thiết kế đầy sáng tạo thuộc bộ sưu tập Em Hoa của nhà thiết kế Công Trí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.