Stylist đình đám của loạt sao Việt qua đời ở tuổi 27

18/05/2018 14:58 GMT+7

Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi stylist Mì Gói qua đời vào trưa 18.5. Anh chính là người đứng sau những bộ trang phục 'chất lừ', độc đáo của rất nhiều người đẹp như Tóc Tiên, Mỹ Linh, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê…

Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991. Chỉ sau vài năm làm stylist, Mì Gói nổi danh trong showbiz Việt với tài năng và gu thẩm mỹ cá tính, khai thác mọi khía cạnh trong phong cách của các nghệ sĩ.
Đa số người đẹp trong làng giải trí đều từng cộng tác với Mì Gói. Những bộ ảnh "chất lừ" của nghệ sĩ trên mặt báo giúp Mì Gói nổi danh trong nghề và luôn lọt top các stylist hàng đầu Việt Nam trên các trang bình chọn. Anh còn đảm nhận vai trò stylist riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trước khi qua đời vì viêm phổi trưa 18.5.
Mì Gói cộng tác với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Anh được nhận xét có nhiều phong cách ''biến hóa'' với nhiều thế hệ nghệ sĩ
Rất nhiều nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Trần Tiến Đạt như Nam Thư, Cao Thái Hà, Tóc Tiên, Phương Lê... Anh được nhận xét chịu khó, siêng năng, chuyên nghiệp và được lòng nhiều sao hạng A.
Từ Nha Trang, H'Hen Niê xúc động viết: "Anh ơi đợi em nha, em sắp về Sài Gòn rồi. Em còn nhiều điều tâm sự lắm, anh hứa bên em mà". Trong khi đó Hoa khôi Áo dài 2015 Diệu Ngọc viết: "Cuộc đời là vô thường. Trong thời điểm quan trọng của cuộc đời em, đã có sự đồng hành của anh. Xin chân thành chia buồn cùng gia đình anh. Stylist Mì Gói. Anh hãy thanh thản!". 
Theo người thân của nam stylist, Mì Gói đang được đưa về quê nhà Tiền Giang để làm hậu sự.
Nhiều nghệ sĩ xúc động chia sẻ trên trang cá nhân khi biết tin stylist Mì Gói ra đi vĩnh viễn:
- Hoa hậu Kiều Ngân xúc động: ''18.5, một ngày thật buồn của giới làm nghệ thuật. R.I.P anh, stylist đáng mến của tụi em".
- Á hậu Mâu Thủy: "Hôm nay anh bạn đồng nghiệp của tôi mất đi, chỉ biết nghẹn trong lòng. Tôi biết khi anh đi rồi anh để lại trong mỗi người bạn như tôi cả một vườn hoa, không cần vươn mầm, tưới cây, vì anh đã cho chúng tôi những điều tuyệt vời nhất khi anh ở đây rồi".
- Á hậu Hoàng Thùy: "Mới hôm nào gặp anh, anh nói anh khỏe rồi mà!".
- Người mẫu Cao Thien Trang: "Với tư cách một người em... mong anh thanh thản".
- Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Hai anh em có dịp hợp tác vài lần, anh là người năng nổ, nhiệt tình, hài hước và tài năng trong công việc. Anh từng chia sẻ với mình về những định hướng và kế hoạch đang làm cho tương lai, rồi sau đó thấy anh làm đúng như những gì anh nói. Anh đạt được thành công ít nhiều và khẳng định mình hơn nữa... Anh còn rất trẻ và rất nhiều hoài bão mà anh muốn làm, thế nhưng lúc này anh đã phải dừng lại. Anh Mì ơi... tỉnh dậy đi anh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.