'Streamer game' nhà siêu giàu Cris Phan tiết lộ lý do làm nghệ thuật

07/01/2020 16:00 GMT+7

Sau khi cưới hot girl Mai Quỳnh Anh, streamer game Cris Phan bất ngờ xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình, tham gia đóng web drama và mới nhất là phim điện ảnh Võ sinh đại chiến.

Cris Phan kết hôn với bạn gái hot girl Mai Quỳnh Anh hồi giữa năm ngoái. Từ khi có vợ, Cris Phan tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn như các gameshow Kỳ tài thách đấu, Ơn giời cậu đây rồi..., web-drama Nhà trọ có quá trời phòng, Bố già, MV mới của Thái Trinh và mới nhất là phim võ thuật của nhà sản xuất - đạo diễn Bá Cường Võ sinh đại chiến. Với cú rẽ ngang bất ngờ này, Cris Phan hài hước chia sẻ: “Dạ vì em cũng phải đi kiếm cơm chứ giờ có vợ thì không thể ở nhà không được nữa".
Được biết trong phim Võ sinh đại chiến, Cris Phan khai thác thế mạnh hài hước của mình để mang màu sắc mới cho phim. Cris Phan cũng hé lộ thêm một chút, đó là anh đã được đánh hầu hết tất cả dàn diễn viên, trong đó có võ sĩ Duy Nhất, từng bảy lần vô địch thế giới và được mệnh danh là “Độc cô cầu bại” của làng Muay Thái.

Nhà vô địch Muay Thái tham gia phim điện ảnh cùng với Duy Khánh và Katleen Phan Võ

Ảnh: ĐPCC

 
Nói đùa về việc phải đi kiếm cơm, thực tế hot streamer này có gia thể khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vốn được mệnh danh là "rich kid", chàng trai này từng tiết lộ có xuất thân “trâm anh thế phiệt” lẫn sự giàu có khi “sinh ra từ vạch đích”. "Ba mình giàu" - Cris Phan từng thẳng thắn khẳng định. Nhưng anh chàng cũng nói thêm: "... nhưng đó là tiền của ba, không phải là tiền của mình". Căn nhà của Cris Phan từng xuất hiện trong một video khiến ai nầy đều choáng váng bởi sự nguy nga, lộng lẫy tựa như một tòa lâu đài, có thể để đến mấy chiếc xe hơi ngoài sân và thang máy trong nhà.
Bản thân nam game thủ cũng kiếm ra tiền không phải dạng vừa. Sau 5 năm hoạt động, kênh YouTube Cris Devil Gamer đã có hơn 5,2 triệu subscriber với hơn 1 tỉ lượt xem cho tất cả các video. Vào danh sách 100 YouTuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ước tính mỗi tháng Cris Phan kiếm được từ 300 - 400 triệu đồng từ các video của mình, chưa kể hợp đồng quảng cáo tấp nập với vai trò KOL trên trang cá nhân. Ở tuổi 26, Cris Phan đã có thể tự xây được nhà và studio riêng mà không còn cần sự giúp đỡ đến từ gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.