Stevie Wonder hoàn tất vụ ly hôn kéo dài 3 năm

08/10/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Tòa án Los Angeles (Mỹ) vừa chính thức phê chuẩn đơn ly hôn của Stevie Wonder, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm của giọng ca huyền thoại và người vợ thứ hai Kai Millard, theo ET Online ngày 6.10.

(TNO) Tòa án Los Angeles (Mỹ) vừa chính thức phê chuẩn đơn ly hôn của Stevie Wonder, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm của giọng ca huyền thoại và người vợ thứ hai Kai Millard, theo ET Online ngày 6.10.

Stevie Wonder ‘lại’ độc thân sau cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm. 1Stevie Wonder và Kai Millard thuở còn mặn nồng - Ảnh: AFP/Getty Image
Stevie Wonder kết hôn với nhà thiết kế thời trang Kai Millard vào năm 2001 và đến năm 2009, cuộc sống mặn nồng của cặp đôi đã dần kết thúc khi giọng ca đoạt giải Grammy và vợ chính thức ly thân. Lúc này, họ đã có với nhau hai người con trai là Kailand (14 tuổi) và Mandla (10 tuổi). Cặp đôi đã đệ đơn ly hôn lên tòa án từ năm 2012, nhưng do một số vấn đề về tài sản mà vụ việc chưa thể đi đến hồi kết.
Vào ngày 5.10 vừa qua, sau 3 năm xét xử, Tòa án Los Angeles (Mỹ) đã chính thức phê duyệt cho vụ chia tay “ồn ào” của nam danh ca. Theo phán quyết từ tòa án, cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm giữa Stevie và vợ kết thúc với quyền chăm sóc con cái thuộc về cả đôi bên. Giọng ca huyền thoại còn đồng ý chi 25.000 USD hàng tháng để chu cấp cho hai con.
Stevie Wonder ‘lại’ độc thân sau cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm.2Stevie Wonder biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2015 - Ảnh: AFP/Getty Image
Như vậy, cuộc hôn nhân mặn nồng thứ hai tưởng chừng sẽ là “đích cuối” trong đời Stevie Wonder cũng đã chính thức kết thúc. Trước đó, huyền thoại âm nhạc này từng kết hôn với nữ nhạc sĩ - ca sĩ Syreeta Wright vào năm 1970 nhưng cặp đôi cũng nhanh chóng ly hôn chỉ 2 năm sau đó. Hiện tại danh ca 65 tuổi đang sống hạnh phúc cùng cô bạn gái Tomeeka Robyn Bracy. Cặp đôi cũng chào đón đứa con chung thứ hai là một bé gái sinh vào cuối tháng 12 năm ngoái.
Mặc cho đời sống hôn nhân phức tạp, Stevie Wonder vẫn được hâm mộ bởi giọng ca huyền thoại với 25 lần đoạt giải Grammy và đặc biệt hơn là danh hiệu Thành tựu trọn đời vào năm 1996. Stevie từng chia sẻ, những hạn chế về đôi mắt không thể cản bước ông trên con đường âm nhạc và Stevie mong muốn được tiếp tục sáng tác, hát và cống hiến cho đến cuối cuộc đời.
Vào ngày 16.2 vừa qua, nam danh ca I just called to say I love you cùng những ca khúc nổi tiếng của mình đã trở thành chủ đề chính cho đêm diễn ca ngợi các thành tựu âm nhạc, một chương trình nằm trong khuôn khổ lễ trao giải Grammy 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.