‘Star wars' phần 7 được trông đợi nhất năm 2015

31/12/2014 08:54 GMT+7

(TNO) Phần 7 của loạt phim nhượng quyền thương mại Star Wars ( Chiến tranh giữa các vì sao ) đứng đầu danh sách các phim được khán giả trông đợi nhất năm 2015, đại lý bán vé hàng đầu thế giới Fandango cho biết hôm 30.12.

(TNO) Phần 7 của loạt phim nhượng quyền thương mại Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) đứng đầu danh sách các phim được khán giả trông đợi nhất năm 2015, đại lý bán vé hàng đầu thế giới Fandango cho biết hôm 30.12.

‘Star wars 7’ là phim được trông đợi nhất năm 2015 Đạo diễn J.J. Abrams, người ngồi ghế chỉ đạo bộ phim được trông đợi nhất năm 2015 - Ảnh: Reuters
Theo Reuters, cuộc chiến phòng vé năm 2015 sẽ chứng kiến sự cạnh tranh của nhiều phim bom tấn kinh phí lớn như Star Wars 7: The Force Awakens, Avengers: Age of UltronThe Hunger Games: Mockingjay - phần 2…
Star Wars 7: The Force Awakens do J.J. Abrams làm đạo diễn, dự kiến ra mắt vào 18.12.2015. Dàn diễn viên trong phim gồm nhiều tên tuổi kỳ cựu như Harrison Ford, Carrie Fisher, Mark Hamill và người đẹp vừa đoạt giải Oscar Lupita Nyong'o. Đây là tập đầu tiên trong loạt phim Star Wars được hãng Disney sản xuất, sau khi hãng này thâu tóm hãng phim Lucas của George Lucas, người khai sinh thương hiệu Star Wars.
Cũng theo khảo sát của Fandango, Jennifer Lawrence, ngôi sao của The Hunger Games: Mockingjay, năm thứ hai liên tiếp là nữ diễn viên được khán giả muốn xem nhất. Còn Robert Downey Jr., người trở lại với vai Iron Man trong Avengers: Age of Ultron là nam diễn viên được khán giả trông đợi nhất.
Các phim được trông đợi khác gồm bộ phim Fifty Shades of Grey, Jurassic World, tập tiếp theo của loạt phim về khủng long Jurassic Park (Công viên Kỷ Jura) và Minions - bộ phim hài gia đình được phát triển từ loạt phim Despicable Me của hãng Universal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.