'Star Wars' phần 7 đe dọa xô ngã kỷ lục của Avatar

23/12/2015 05:49 GMT+7

Bộ phim Star Wars ( Chiến tranh giữa các vì sao ) phần 7 mang tên The Force Awakens ( Thần lực thức tỉnh ), khởi chiếu tại VN từ 18.12, đã có một khởi đầu cực kỳ ấn tượng với hàng loạt kỷ lục.

Bộ phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) phần 7 mang tên The Force Awakens (Thần lực thức tỉnh), khởi chiếu tại VN từ 18.12, đã có một khởi đầu cực kỳ ấn tượng với hàng loạt kỷ lục.

Cảnh trong phim Star Wars: The Force Awakens - Ảnh: IMDBCảnh trong phim Star Wars: The Force Awakens - Ảnh: IMDB
Phim có doanh thu khởi chiếu cuối tuần cao nhất ở Anh (48,9 triệu USD), Đức (27,3 triệu USD), Úc (18,9 triệu USD), Nga (12,3 triệu USD) và Bắc Mỹ (238 triệu USD), theo Hollywood Reporter. 
Tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim tính đến nay là 529 triệu USD, phá kỷ lục phim có doanh thu khởi chiếu cuối tuần cao nhất thế giới trước đó do Jurassic World (Thế giới khủng long) nắm giữ. Hãng Universal và ê kíp làm phim Thế giới khủng long đã gửi lời chúc mừng Thần lực thức tỉnh.
Một số tờ như Newsweek, The Guardian dự đoán với đà này, Star Wars: The Force Awakens của đạo diễn J.J.Abrams có thể thổi bay kỷ lục phim ăn khách nhất mọi thời đại đang do Avatar của đạo diễn James Cameron nắm giữ với 2,79 tỉ USD. Đứng thứ hai cũng là Titanic của vị đạo diễn này với 2,18 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.