'Star wars 8': Nam chính Adam Driver tiết lộ kịch bản mới hấp dẫn

01/04/2016 08:00 GMT+7

Theo Independent , dù hiện tại phần 7 của Star Wars: The Force Awakens vẫn chưa chính thức phát hành dưới dạng DVD, nhưng đạo diễn và biên kịch Rian Johnson đã khởi động tập tiếp theo thuộc sê ri điện ảnh đình đám nhất lịch sử nước Mỹ.

Theo Independent, dù hiện tại phần 7 của Star Wars: The Force Awakens vẫn chưa chính thức phát hành dưới dạng DVD, nhưng đạo diễn và biên kịch Rian Johnson đã khởi động tập tiếp theo thuộc sê ri điện ảnh đình đám nhất lịch sử nước Mỹ.

Adam River chia sẻ một ít chi tiết liên quan đến kịch bản 'Star Wars 8' - Ảnh: ReutersAdam River chia sẻ một ít chi tiết liên quan đến kịch bản 'Star Wars 8' - Ảnh: Reuters
Trong khi chi tiết kịch bản vẫn là ẩn số lớn, Adam Driver, người thủ vai “ác nhân” Kylo Ren nổi tiếng của phim, vừa tiết lộ vài chi tiết thú vị để các fan có cái nhìn ban đầu về tác phẩm.
“Cuộc chiến vẫn sẽ tiếp diễn. Sẽ vẫn là chiến tranh các vì sao. Họ vẫn chưa thể tìm thấy hòa bình,” Adam chia sẻ với khán giả tại một buổi chiếu ra mắt đặc biệt của Midnight Special (phim điện ảnh thể loại khoa học giả tưởng mới mà Adam góp mặt, ra mắt đầu tháng 4 này).
Vài dòng miêu tả của tài tử chưa thật sự thỏa mãn người hâm mộ, nhưng khi được hỏi về mối quan hệ tại phim trường với Johnson, anh có phần cởi mở hơn. Cụ thể, Adam so sánh vị đạo diễn mới của Star Wars với người “tiền nhiệm” JJ Abrams (đạo diễn và biên kịch đã làm nên thành công cho Star Wars phần 7): “Khí chất làm việc của họ khác nhau. Tôi cảm nhận được có khá nhiều cảnh quay lướt đi trong phần đầu khi chúng tôi cố giải mã cốt truyện và nhận diện nó. Hiện giờ cảm giác lo sợ đã không còn, bởi mọi người đều có tiếng nói chung về phim. Tôi nghĩ đây là điểm lợi cho Rian khi ông có thể tiếp tục với một cốt truyện đã được xây dựng tốt và biến nó thành của riêng mình”.
Anh bày tỏ thêm: “Tôi nóng lòng trở lại trường quay chỉ bởi Johnson là một đạo diễn gần gũi, thông minh và khiêm nhường. Kịch bản được xây dựng thật sự rất tuyệt”. Một lời khen sẽ gây tiếng vang từ phía Driver. Với khán giả, lại là tin cực kỳ đáng mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.