S.T vô tư tình tứ với Ninh Dương Lan Ngọc mặc nghi án hẹn hò

13/10/2017 15:26 GMT+7

Kể từ sau khi hợp tác trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể, S.T và Ninh Dương Lan Ngọc đã vướng nghi án hẹn hò do cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm thân thiết trên mức bạn bè ở các sự kiện.

Do Ninh Dương Lan Ngọc cùng Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X sang Hàn Quốc để tham gia LHP Busan 2017 trúng dịp 20.10 nên S.T tranh thủ đưa "bạn gái tình đồn" đi mua quà trước.
Hiện tại, cả S.T và Ninh Dương Lan Ngọc đều không khẳng định cũng như chưa từng phủ nhận chuyện hẹn hò. Xuất hiện trong buổi tiệc đóng máy bộ phim Cô Ba Sài Gòn, Lan Ngọc được nhìn thấy ngồi dựa vào lòng “nam thần” S.T trông rất tình cảm. Còn trong buổi mua sắm, trước ánh nhìn của mọi người ở nơi công cộng, S.T không ngại quỳ xuống để chọn giày cho cô. 
S.T và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là cặp đôi mới của showbiz Việt?
S.T và Lan Ngọc thả thính nhau trên mạng xã hội
Trong một status gần đây của quán quân Bước nhảy hoàn vũ, nam ca sĩ đã đăng ảnh chụp selfie với chú thích như muốn hỏi ai đó: "Ngủ chưa, đã ngủ chưa, chưa ngủ thì ngủ đi nha...". Còn nàng Cám cũng đăng ảnh chụp selfie của mình trên trang cá nhân với chú thích: "Chưa ngủ, vẫn chưa ngủ, giờ mới đi ngủ nè", như muốn đáp lại những gì S.T đã viết.
Việc "thả thính" công khai của S.T và Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Rất nhiều người đã bày tỏ mong muốn hai thần tượng thành đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.