SSAK3 có Bi Rain được chú ý nhất trên chương trình truyền hình giải trí xứ Hàn

Hà Trang
Hà Trang
15/08/2020 16:25 GMT+7

SSAK3 tiếp tục khẳng định sức hút của mình khi lần thứ 3 đứng đầu bảng xếp hạng các diễn viên được chú ý nhất trên các chương trình truyền hình giải trí xứ Hàn.

Theo Soompi, mới đây Good Data Corporation đã công bố bảng xếp hạng các chương trình truyền hình giải trí và dàn diễn viên tạo được nhiều tiếng vang nhất ở Hàn Quốc từ ngày 3 - 9.8. Nhờ sức hút của mình, SSAK3 vươn lên trở thành nhóm diễn viên được chú ý nhất trên các chương trình truyền hình giải trí.
Bảng xếp hạng trên được tổng hợp từ việc phân tích các bài báo đưa tin, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và các bài đăng trên mạng xã hội về 171 chương trình truyền hình giải trí đang phát sóng hoặc sắp phát sóng. 
Love Call Center của TV Chosun chiếm vị trí đầu trong danh sách các chương trình truyền hình giải trí đáng chú ý nhất, Hidden Singer 6 của JTBC xếp vị trí thứ 2. Tiếp theo là How Do You Play? của MBC - chương trình tạp kỹ đã giúp Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain hợp nhất với nhau thành nhóm nhạc SSAK3.

How Do You Play? là chương trình do "MC quốc dân" Yoo Jae Suk cầm trịch

Ản: :MBC 

Trong danh sách xếp hạng các diễn viên được chú ý nhất, SSAK3 chiếm vị trí số 1, trong khi thành viên Lee Hyori của nhóm đứng ở vị trí thứ 5. Đây là tuần thứ ba liên tiếp SSAK3 đứng đầu bảng, kể từ 20.7 đến 9.8.
10 diễn viên nổi tiếng nhất trên các chương trình truyền hình giải trí Hàn Quốc từ 3 - 9.8:
1. SSAK3 (How Do You Play?)
2. Kim Min Kyung (Home Alone)
3. Kim Jae Woo (Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny)
4. Um Tae Goo (House on Wheels)
5. Lee Hyori (How Do You Play?)
6. Kim Yeon Ja (Hidden Singer 6)
7. Im Young Woong (Love Call Center)
8. Cho Yu Ri (Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny)
9. Lee Chan Won (Love Call Center)
10. Im Young Woong (Ppong School)
SSAK3 là nhóm nhạc gồm 3 thành viên đều là những tên tuổi đình đám của showbiz Hàn Quốc như MC quốc dân Yoo Jae Suk, "nữ hoàng quyến rũ" Lee Hyori và ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Bi Rain. Các thành viên trong nhóm gây bất ngờ khi tuyên bố đều có những kế hoạch ra mắt sản phẩm riêng và sẵn sàng "tranh đấu" với nhau sau khi hoạt động quảng bá nhóm kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.