Spice Girls tái hợp trong muôn vàn khó khăn

04/04/2019 10:45 GMT+7

Từng là ban nhạc pop nổi tiếng nhất của nước Anh với 5 thành viên, nhóm Spice Girls dự định sẽ tái hợp một lần nữa vào tháng 5.2019 bất chấp những scandal đang bủa vây họ.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Life Stories của MC người Anh Piers Morgan tại London, Anh, nữ ca sĩ Mel B đã khiến mọi người choáng khi kể về mối tình một đêm giữa mình với Geri Halliwell. Mel B không chỉ khẳng định về mối tình một đêm của mình với thành viên Geri Halliwell mà khẳng định: “Cô ấy có bộ ngực rất đẹp. Có lẽ sau buổi phỏng vấn này cô ấy sẽ rất ghét tôi vì Geri đang hạnh phúc bên chồng và con. Nhưng chuyện tình một đêm này là sự thật!”. 
Nhóm Spice Girls được thành lập vào năm 1994 với 5 thành viên.
Tờ Daily Mail cho biết sau cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ Mel B muốn gọi điện giải thích mọi chuyện với Geri, nhưng vợ của ông chủ đội đua F1, Christian Horner đã từ chối mọi cuộc gọi. Sau buổi phỏng vấn này, nhiều khán giả cho rằng scandal do Mel B gây nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tour diễn tái hợp của bốn thành viên Spice Girls vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ trên tờ Daily Mail thì Geri rất tức giận vì scandal này, nhưng cô ấy vẫn sẽ tiếp tục tham gia chuyến lưu diễn với nhóm nhạc. 
Mel B khẳng định có tình một đêm với Geri Halliwell.
Bên cạnh việc khẳng định chuyện tình một đêm với Geri Halliwell thì Mel B còn gọi vợ của danh thủ David Beckham - Victoria Beckham là “kẻ khốn” vì nhà thiết kế này từ chối tham gia tour diễn cùng nhóm.
Nhà thiết kế Victoria Beckham chính là một trong những lý do khiến việc tái hợp nhóm nhạc Spice Girls gặp nhiều khó khăn. Bà mẹ 4 con này gặt hái rất nhiều thành công kể từ sau khi kết thúc sự nghiệp ca hát. Victoria Beckham trở thành nhà thiết kế thời trang danh tiếng và kiếm được nhiều tiền từ việc kinh doanh. Chính vì vậy nên Victoria Beckham không tha thiết gì với việc sẽ tái hợp cùng nhóm nhạc Spice Girls. 
Victoria Beckham không tha thiết gì với việc sẽ tái hợp cùng nhóm nhạc Spice Girls
Lần tái hợp đầy đủ nhất của Spice Girls là lễ khai mạc Thế vận hội Olympic London năm 2012. Lần thứ hai là vào dip kỷ niệm 20 năm bản hit Wannabe vào năm 2016 nhưng không có mặt của cô nàng gia vị Posh Spice - Victoria Beckham. Ban nhạc Spice Girls này từng bán hết 85 triệu album và là nhóm nhạc nữ thành công nhất của nước Anh. 
Bốn thành viên Emma Bunton (Baby Spice), Geri Horner (Ginger Spice), Melanie Brown (Scare Spice) và Melaine Jayne Chisholm (Sporty Spice) tái hợp trong mùa hè năm nay.
 
 
Sau khi tan rã vào năm 2001, các thành viên đều có con đường phát triển riêng. Victoria Beckham vừa kỷ niệm 10 năm gầy dựng thương hiệu thời trang và có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng David Beckham cùng 4 người con. Cô nàng gia vị Posh Spice là người có sự nghiệp thành công nhất sau khi rời nhóm. Trong khi đó, Mel C vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát, Geri trở thành tác giả cho các đầu sách thiếu nhi bên cạnh nhiều mảng kinh doanh khác. Bunton trở thành DJ kiêm đồng sáng lập một công ty tã lót trẻ em. Các thành viên đều có nguồn tài chính ổn định ngoại trừ Mel B. Cô nàng này không chỉ nghiện rượu, nghiện tình dụcmà còn đang gặp phải các vấn đề về tài chính. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.