Sốt ảnh vợ chồng Justin Timberlake nhí nhố bên Hillary Clinton

24/08/2016 14:17 GMT+7

Vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel đã thay thế Leonardo DiCaprio, đứng ra 'cầm trịch' chương trình gây quỹ ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton.

Daily Mail ngày 24.8 đưa tin về buổi tiệc gây quỹ cho bà Hillary Clinton diễn ra tại nhà riêng của vợ chồng ngôi sao Justin Timberlake và Jessica Biel ở Los Angeles (Mỹ). Buổi tiệc quy tụ 100 nhân vật nổi tiếng, trong đó bao gồm các nghệ sĩ hạng A như Jennifer Aniston, Jamie Foxx, Tobey Maguire… Giá vé buổi tiệc được tiết lộ vào khoảng 33.000 USD/người.
Vợ chồng Justin Timberlake - Jessica Biel và ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton chụp nhiều ảnh ngộ nghĩnh cùng nhau ẢNH: INSTAGRAM NV
Chẳng mấy khi có ứng viên tổng thống đến nhà, Justin Timberlake và Jessica Biel tỏ ra vô cùng phấn khích. Justin Timberlake đăng tải loạt ảnh chụp chung với Hillary Clinton lên trang cá nhân và khoe: “Coi ai đã đến nhà ăn trưa nè”.
Trong loạt ảnh, vợ chồng Justin Timberlake - Jessica Biel và bà Hillary Clinton có nhiều biểu cảm rất ngộ nghĩnh như thể hiện tâm trạng vui vẻ, ngạc nhiên, sợ hãi, thích thú… Những bức ảnh nhanh chóng nhận sự quan tâm của công chúng.
Theo Variety, lúc đầu, diễn viên đoạt giải Oscar Leonardo DiCaprio đảm nhận vị trí chủ nhà cho chương trình gây quỹ ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton. Tuy nhiên sau đó, anh phải chuẩn bị cho Liên hoan phim Toronto khai mạc ngày 9.9 nên không thể đứng ra tổ chức cũng như tham dự chương trình. Leonardo đã nhờ vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel thay mình "cầm trịch" buổi tiệc.
Hillary Clinton còn nhận nhiều tình cảm yêu mến từ Jennifer Aniston (bìa phải) và Jennifer Meye ẢNH: INSTAGRAM NV
Trước đó, quỹ từ thiện của nam tài tử 41 tuổi mang tên Leonardo DiCaprio Foundation dính líu đến vụ việc tham nhũng giữa một công ty đầu tư tư nhân ở Malaysia và các quan chức cấp cao tại Malaysia. Số tiền được nhắc đến vào khoảng 3 tỉ USD. Bình luận về vấn đề này, phát ngôn viên của chiến dịch Clinton nói với Hollywood Reporter: "Vụ scandal liên quan đến DiCaprio là hoàn toàn sai, không có điểm nào đúng cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.