Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường 'bắn rap' giành thí sinh

20/08/2017 09:26 GMT+7

Trước màn đọc rap ấn tượng của thí sinh nhí Gia Hân, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã thay phiên nhau trổ tài để chiêu dụ thí sinh.

Trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 19.8, “bộ tứ quyền lực” tiếp tục tung ra nhiều chiêu thức để thu nạp cho mình những "chiến binh" nặng ký nhất.
Cô bé Huỳnh Nguyễn Gia Hân, 11 tuổi, đến từ Hà Nội đốt nóng toàn bộ sân khấu khi thể hiện ca khúc Sắc màu với đoạn rap cực chất. Mặc dù giọng hát chưa thực sự xuất sắc nhưng chính phong cách trình diễn tự tin đã giúp Gia Hân chinh phục được 4 vị huấn luyện viên (HLV) bấm nút quay lại.
Cô bé Gia Hân chọn về đội Soobin Hoàng Sơn trước sự tranh giành từ ba HLV nữ Ảnh: BTC
Trước ngoại hình đáng yêu của cô bé, Soobin Hoàng Sơn đã thốt lên “trời ơi xinh quá, không thể nào cưỡng lại được”, trong khi đó cặp đôi Hương Tràm - Tiên Cookies và Vũ Cát Tường phấn khích đến nỗi “đứng ngồi không yên”.
Ngay lập tức, HLV Vũ Cát Tường nhanh chóng lao thẳng lên sân khấu rap tiếng Anh khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Lúc này, Soobin Hoàng Sơn cũng thể hiện một đoạn rap bằng tiếng Việt để thuyết phục thí sinh. Cả hai đã tạo nên "cuộc chiến" gay cấn.
Thế nhưng, Tiên Cookie lại cho rằng với gương mặt xinh đẹp và hình ảnh ngọt ngào như vậy thì không thể hát rap. HLV Vũ Cát Tường liền lên tiếng: “Bây giờ phải nhiều màu sắc lên con”. Không chịu thua đồng nghiệp, Soobin Hoàng Sơn cho biết anh am hiểu tất cả mọi dòng nhạc và bắt đầu hát lên một đoạn ca khúc dân ca để chứng mình điều mình vừa nói. Đồng thời, nam ca sĩ Phía sau một cô gái còn khẳng định “công chúa phải đi với hoàng tử”.
Cuối cùng, nàng "công chúa" đã quyết định về đội Soobin Hoàng Sơn trong sự vui sướng của anh.
Dưới đây là một số tiết mục nổi bật:
Lần thứ hai tham gia The Voice Kids, Hồng Thư lấy lại tự tin khi thể hiện ca khúc Em tôi Ảnh: BTC
Soobin Hoàng Sơn cũng chinh phục thêm được “nam thần nhí” Phi Long Ảnh: BTC
“Hoàng tử dân ca” Tâm Hào quyết định về đội Vũ Cát Tường sau khi thể hiên ca khúc Nội tôi ngọt ngào đầy tình cảm Ảnh: BTC
Cô bé “hạt tiêu” Minh Thư chinh phục HLV Hương Tràm với hit Cho con gần ba thêm chút nữa Ảnh: BTC
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.