Soobin Hoàng Sơn về Hà Nội kỷ niệm 7 năm ca hát cùng anh em SpaceSpeakers

17/07/2017 12:38 GMT+7

Tối 16.7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Soobin Hoàng Sơn, Touliver cùng Rhymastic chính thức ra mắt khán giả ca khúc Vinh quang đang chờ ta , đánh dấu chặng đường 7 năm hoạt động của nhóm SpaceSpeakers.

Theo trưởng nhóm Touliver chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, dù anh cũng như những tên tuổi như Soobin Hoàng Sơn hay Rhymastic mới được đông đảo công chúng biết đến trong khoảng vài năm trở lại đây, nhưng cả ba đã cùng nhau hoạt động dưới mái nhà chung SpaceSpeakers tính đến nay ngót nghét gần 7 năm.
Để kỷ niệm cho chặng đường đầy ý nghĩa này, chủ nhân của hit Yêu 5 đang khiến cộng đồng mạng thích thú, Rhymastic quyết định sáng tác ca khúc Vinh quang đang chờ ta như một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho anh em SpaceSpeakers cũng như những người hâm mộ. Ngày 16.7, ca khúc chính thức được SpaceSpeakers trình làng cùng khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Soobin Hoàng Sơn, em út của SpaceSpeakers, thể hiện ca khúc Vinh quang đang chờ ta khuấy động khán giả
Gần đây, nghi vấn Soobin Hoàng Sơn hẹn hò đàn em là Á quân The Voice 2017 Hiền Hồ rộ lên. Mới đây, loạt ảnh và clip ghi lại cảnh cặp đôi thân thiết ở một rạp chiếu phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Từ chối trả lời về ảnh hẹn hò, giọng ca Phía sau một cô gái chỉ cho biết anh và Hiền Hồ là đồng nghiệp thân thiết. "Soobin Hoàng Sơn chỉ coi Hiền Hồ như một người em và không để ý lời đồn của dư luận", đại diện nam ca sĩ cho hay.
Thay vào đó, nam ca sĩ tập trung cho đêm nhạc cùng ''đồng đội''. Trong không khí ấm cúng của khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia, producer của Vinh quang đang chờ ta, trưởng nhóm Touliver cùng hai người em của mình là rapper Rhymastic và Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trên sân khấu để cống hiến cho hàng ngàn khán giả có mặt tại sự kiện tác phẩm tâm huyết mà cả ba đã ấp ủ từ lâu.
Sau phần trình diễn này, MV của Vinh quang đang chờ ta cũng sẽ sớm được ra mắt khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.