Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon (T-ara) chuẩn bị tung sản phẩm chung

28/06/2018 17:08 GMT+7

Theo Naver , Soobin Hoàng Sơn chính là sao V-pop hợp tác với nữ ca sĩ Ji Yeon nổi tiếng đến từ xứ kim chi.

Cách đây vài tuần, tin tức Ji Yeon sẽ “song kiếm hợp bích” cùng một nghệ sĩ V-pop làm người hâm mộ của người đẹp tại Việt Nam lẫn Hàn Quốc rất háo hức. Và đến chiều 28.6, phía ban tổ chức đã chính thức xác nhận thành viên nhóm T-ara sẽ kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn trong một ca khúc phát hành vào tháng 7 tới. Bài hát sẽ ra mắt với hai phiên bản tiếng Hàn, tiếng Việt.
Cũng trong ngày 28.6, hình ảnh poster cho sự kết hợp này cũng được công bố. Bức ảnh được chụp rất đời thường, cho thấy sự giản dị và thân thiết của cả hai.
Được biết, hai giọng ca Việt - Hàn đã hoàn thiện quá trình thu âm và quay MV ở Hàn. Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon sẽ biểu diễn trong sản phẩm chung mới lần đầu tiên trên sân khấu V Heartbeat Live Concert tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 31.7.
Người hâm mộ sẽ sớm được nghe Ji Yeon hát tiếng Việt trong tháng 7 ẢNH: INSTAGRAM NV
Đây không phải lần đầu tiên Soobin Hoàng Sơn hợp tác với sao Kpop. Trước Ji Yeon, anh từng đứng chung sân khấu với Teen Top trình bày bản hit Phía sau một cô gái tại một sự kiện Việt - Hàn hồi năm ngoái.
Soobin Hoàng Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh được yêu mến với các ca khúc ăn khách Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Anh đã quen với cô đơn, Xin đừng lặng im… Còn Ji Yeon sinh năm 1993, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Song song với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ T-ara, cô còn được biết đến với khả năng diễn xuất đa dạng trong các phim Master of Study, Jungle Fish 2, Dream High 2... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.