Soobin Hoàng Sơn ngồi bệt xuống sàn hát giao lưu cùng fan

18/03/2018 11:02 GMT+7

Không chỉ là buổi tập mà chính trong buổi trực tiếp giao lưu với fan, nam ca sĩ Phía sau một cô gái không ngần ngại ngồi bệt xuống sàn sân khấu để trò chuyện và thả hồn theo những ca khúc được giới trẻ yêu thích.

Tối 17.3, Soobin Hoàng Sơn là khách mời đặc biệt của buổi tiệc hội ngộ của các nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng, nhóm chuyên sáng tạo những clip ngắn tạo trào lưu gây sốt trên mạng xã hội. Bất ngờ xuất hiện trong bộ trang phục mang phong cách bụi bặm, nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ xuýt xoa với vẻ ngoài điển trai.
Theo yêu cầu từ các fan, giọng ca Phía sau một cô gái đã thể hiện một loạt các ca khúc hit giúp anh trở thành một trong những hiện tượng của làng giải trí được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay như Day Dreams, Xin đừng lặng im. Đây là những sáng tác quen thuộc mà nhiều bạn trẻ thường sử dụng để cover trên một nền tảng mạng xã hội video ngắn hot nhất hiện nay.
Được biết, đây là sự kiện đầu tiên Soobin Hoàng Sơn gặp gỡ, giao lưu với những nhân vật đình đám nhất trên mạng xã hội, trong đó có 6 ngôi sao từ Trung Quốc, chủ nhân của những clip ngắn độc đáo khởi xướng hàng loạt những trào lưu gây sốt như “vịt hóa thiên nga”, “đặt cằm lên tay"…
Soobin Hoàng Sơn tiết lộ mỗi lần lướt trang cá nhân, anh xem được rất nhiều clip ngắn hài hước, độc đáo của các fan tự quay và chia sẻ trên dòng thời gian. Anh cũng từng nhiều lần tìm hiểu cách ghi lại những khoảnh khắc hài hước của mình để gửi tặng người hâm mộ.
Ngoài giọng hát ngọt ngào, trầm ấm, gương mặt điển trai và phong cách thời trang mang hơi hướng xứ Hàn giúp Soobin Hoàng Sơn có một lượng fan đông đảo. Hầu như người hâm mộ của anh đều là nữ. Sau sự kiện, Soobin Hoàng Sơn được các fan “hộ tống” ra xe riêng để về nhà.
Fan trật tự lắng nghe thần tượng hát
Nam ca sĩ Ngày mai em đi gây ấn tượng với sự gần gũi, thân thiện trong xuyên suốt đêm diễn
Những hiện tượng mạng đến từ Trung Quốc sở hữu hàng triệu lượt theo dõi nhờ sáng tạo clip ngắn tạo trào lưu
Soobin Hoàng Sơn được fan "đeo bám" chụp ảnh sau khi diễn xong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.