Soobin Hoàng Sơn không sợ bị so sánh với Sơn Tùng

15/07/2016 08:50 GMT+7

Mặc dù bị cho là có phong cách thời trang lẫn âm nhạc khá giống Sơn Tùng M-TP nhưng Soobin Hoàng Sơn khẳng định anh không hề sợ bị so sánh với nam ca sĩ nổi tiếng này.

Hôm 14.7, Soobin Hoàng Sơn đã chính thức ra mắt single mang tên Lalala sau thời gian dài "ở ẩn" từ khi giành giải Á quân chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng. Đây là một ca khúc thuộc thể loại R&B, một trong những sở trường của Soobin và là sáng tác mới nhất của chàng ca sĩ trẻ này sau các hit như Vui đi em, Day Dreams
Bước ra từ giới underground, có khả năng sáng tác và đặc biệt là âm nhạc, phong cách thời trang lại ảnh hưởng khá nhiều từ Hàn Quốc, sự nổi tiếng nhanh chóng của Soobin Hoàng Sơn lập tức được so sánh với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Chia sẻ về vấn đề này trong buổi họp báo, Á quân The Remix cho biết anh không sợ mình bị so sánh với ai vì phong cách âm nhạc và thời trang của anh chịu ảnh hưởng từ nhiều phía.
"Tôi thừa nhận mình chịu ảnh hưởng từ nhạc Âu Mỹ nhưng phong cách thời trang là từ Hàn Quốc. Ban đầu, tôi cũng nghe nhạc Hàn khá nhiều, cũng thần tượng Big Bang, G-Dragon... Tuy nhiên, tôi cũng thần tượng những nghệ sĩ quốc tế như Justin Bieber, Chris Brown...".
Bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng Soobin Hoàng Sơn
Tóc Tiên cũng là một trong số đó. Cô xuất hiện với phong cách thời trang nổi bật
Với ca khúc Lalala, nam ca sĩ hi vọng sẽ đem đến nhiều sự mới mẻ cho khán giả để không bị so sánh với bất kì ai trong showbiz. Chính vì thế, anh quyết định đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này và Hoàng Touliver, người bạn thân thiết của Soobin Hoàng Sơn đóng vai trò sản xuất.
Lalala là câu chuyện của một chàng trai si tình. Vì một vài khúc mắc xảy ra khiến chàng trai và người yêu dần xa nhau và anh chàng đã tìm đủ mọi cách làm mới tình yêu nhằm giữ chân cô gái.
Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Tôi không sợ sản phẩm của mình bị so sánh với ai nhưng nếu khán giả đang bị "bội thực" nhạc Việt sau các cuộc thi thì mình nên lùi lại, chuẩn bị thật kĩ cả phần nhạc lẫn phần hình để khi ra mắt, mình thực sự tạo được chất riêng cho chính sản phẩm của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.