Soobin Hoàng Sơn bị chỉ trích khi tiết lộ chia tay Hiền Hồ vì scandal

19/07/2017 11:34 GMT+7

Giọng ca Phía sau một cô gái bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân về việc chia tay bạn gái. Nhiều bình luận trái chiều liên tục đổ về vì trước đó cả hai luôn phủ nhận quan hệ yêu đương.

Vài ngày trước một đoạn clip bị rò rỉ cho thấy Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn đi mua vé xem phim cùng nhau và liên tục có nhiều cử chỉ thân mật. Nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt của nam ca sĩ Hà thành không đồng tình việc anh có bạn gái, dẫn đến chỉ trích, “ném đá” tiêu cực nhắm vào học trò Tóc Tiên. Thậm chí có nhiều người cho rằng chính Hiền Hồ đã tự dàn xếp chuyện lộ clip để úp mở việc quen bạn trai nổi tiếng nhằm PR cho bản thân.
Khi mọi người vẫn còn đang tranh cãi, nam ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau: “Đầu tiên, Soobin chân thành xin lỗi tới Hiền Hồ, tất cả những người liên quan, gia đình cũng như các fan đã vô tình bị kéo vào câu chuyện tình cảm của hai đứa. Thời gian qua Soobin im lặng vì nhiều lý do, trong đó vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, cũng như tránh làm tổn thương những người liên quan. Nhưng đến thời điểm này, Soobin cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm cho mọi người hiểu rõ hơn câu chuyện để tránh những hiểu lầm không đáng có”.
Khi những hình ảnh thân mật đi xem phim của cả được đăng tải, bản thân cặp đôi cũng gặp bối rối và không biết phải ứng xử thế nào để công chúng không hiểu lầm họ dùng chuyện tình cảm để PR cho nhau. “Việc thống nhất cùng im lặng là để bảo vệ cho nhau, cũng như cuộc sống riêng tư và công việc của cả hai”, Soobin Hoàng Sơn nói thêm.
Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi công chúng vì không thừa nhận ngay từ lúc đầu. Sau đó anh công bố cả hai đã chia tay và hiện tại chỉ là bạn bè: “Bản thân cả Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình”. Cuối cùng Soobin Hoàng Sơn mong mọi người tôn trọng việc tình cảm cá nhân của mình cũng như tiếp tục ủng hộ, yêu thương anh.
Dòng trạng thái tuyên bố chia tay của Soobin Hoàng Sơn trên trang cá nhân
Nhiều thông tin cho rằng Hiền Hồ bị bạn trai chia tay vì cho rằng cô chính là người phát tán clip quay lén của cả hai. Một số fan hâm mộ tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của Soobin Hoàng Sơn
Về phía Hiền Hồ, cô cho biết khá sốc trước phản ứng của khán giả. Người đẹp cũng cho rằng chính những phản ứng tiêu cực của nhiều fan cuồng là một trong những nguyên do chính tạo áp lực khiến tình yêu của cả hai tan vỡ. “Nhiều khán giả khủng bố Hiền, dọa giết… khiến Hiền suy sụp, khủng hoảng rất nhiều. Dù đúng dù sai, dù có hay không có, người chịu thiệt thòi nhất trong chuyện này chính là người con gái”, nữ ca sĩ buồn bã. Cô cũng cho biết không ai đứng ra bảo vệ mình và một mình phải vượt qua mọi thứ.
Về nghi vấn mọi người cho rằng chính Hiền Hồ là người đã tung đoạn clip hẹn hò của cả hai để “dựa hơi” bạn trai PR cho mình, cô nói: “Đối với Hiền, Hiền ý thức được người nghệ sĩ phải có năng lực riêng của mình và Hiền tin mình có năng lực đó. Việc nói một nghệ sĩ phải “xách dép” cho nghệ sĩ khác để được “dựa hơi” thì quả là có chút quá đáng rồi”.
Hiền Hồ là một trong những thí sinh nổi trội nhất của huấn luyện viên Tóc Tiên tại The Voice 2017. Cô sở hữu ngoại hình sáng và gu âm nhạc trẻ trung. Soobin Hoàng Sơn là bạn thân của Tóc Tiên, anh từng có màn kết hợp khá ngọt ngào, ăn ý với cô học trò xinh đẹp của Tóc Tiên. Tiết mục song ca của Hiền Hồ và giọng ca Phía sau một cô gái trong đêm chung kết từng gây sốt cộng đồng mạng.
Hiền Hồ rơi nước mắt khi tình cảm của mình bị nhiều người cho là giả tạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.