Sony sẽ điều chỉnh lịch quay 2 ‘bom tấn’ vì Tom Holland?

Hà Trang
Hà Trang
11/06/2020 13:02 GMT+7

Vì không muốn khán giả đợi quá lâu, hãng Sony đang tính đến việc điều chỉnh kế hoạch quay 2 ‘bom tấn’ Uncharted và Spider-Man 3 phù hợp với Tom Holland.

Theo Comic Book, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, quá trình sản xuất bộ phim Uncharted có Tom Holland tham gia trước đó đã bị dừng ngay trong ngày đầu tiên ghi hình. Tuy nhiên, vì không muốn khán giả phải đợi quá lâu, theo nhà nghiên cứu Charles Murphy, Sony đang nghĩ đến việc "bước ra ngoài vùng thoải mái của họ để hoàn thành công việc".

Tom Holland có thể gặp rắc rối với lịch quay liên tiếp 2 ‘bom tấn’ của Sony

Ảnh: Comic Book

Hãng phim được cho là sẽ bắt đầu quay lại Uncharted vào giữa tháng 7 khi các nước châu Âu bắt đầu dỡ bỏ những hạn chế đối với sản xuất phim và truyền hình. Mặt khác, họ cũng muốn bắt đầu sản xuất Spider-Man 3 vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.
Vì cả hai bộ phim đều có sự tham gia của ngôi sao Tom Holland, sự trùng lặp này có thể gây ra vấn đề cho nam diễn viên 24 tuổi. Do đó, hãng phim và nhà sản xuất đang cố gắng giải quyết vấn đề này. Murphy cho rằng các cảnh của Tom Holland trong Uncharted có thể được quay trước phần đầu tiên trong lịch trình sản xuất, tạo điều kiện cho nam diễn viên tham gia Spider-Man 3 sau khi tác phẩm chính thức khởi động. Điều này sẽ khiến bộ phim của Marvel Studios không có ngôi sao chính trên trường quay trong vài tuần, nhưng có thể giúp cho cả hai sản phẩm hoàn thành lịch quay như dự tính, phù hợp với kế hoạch phát hành mới.
Trước đó, do sự chậm trễ trong quá trình sản xuất và phát hành một số bộ phim quan trọng khác, Sony đã đẩy lùi kế hoạch ra mắt của cả hai tác phẩm. Uncharted từ ngày công chiếu 5.3.2021 bị lùi sang 16.7.2021. Trong khi đó, Spider-Man 3 sẽ phát hành vào ngày 5.11.2021, thay vì 16.7.2021 như lịch ban đầu.
Tuy nhiên theo Comic Book, một điều cần lưu ý là có rất nhiều kế hoạch bị thay đổi từ các hãng phim ở thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài, hoàn toàn nhiều khả năng hai bộ phim được trông đợi của Tom Holland vẫn tiếp tục bị ảnh hưởng về mặt tiến độ sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.