Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chia tay

25/01/2018 10:19 GMT+7

Đại diện của nam diễn viên xác nhận cả hai đã 'đường ai nấy đi' sau hơn 2 năm bên nhau.

Sáng 25.1, truyền thông Trung Quốc bất ngờ thông tin Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chấm dứt chuyện tình cảm. Đại diện của tài tử sinh năm 1976 xác nhận: “Đúng là cả hai đã chia tay. Vì đây là vấn đề cá nhân của họ, chúng tôi không thể biết nguyên nhân chính xác được”.
Đại diện của nam diễn viên chia sẻ thêm: “Song Seung Hun luôn có nhiều dự án phim và Lưu Diệc Phi cũng rất bận rộn. Họ dần dần xa cách vì lịch trình chồng chéo chứ không phải chia tay do lệnh cấm Hallyu vì THAAD (Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối)”. Được biết, trước đây, cặp đôi từng vướng phải tin đồn chia tay bởi mâu thuẫn giữa Hàn Quốc và Trung Quốc về vấn đề THAAD. Dù đã phủ nhận, thông tin trên vẫn lan truyền rộng rãi.
Cả hai "phim giả tình thật" từ sau lần đóng chung Tình yêu thứ ba ẢNH: POSTER PHIM
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gặp nhau lần đầu khi đóng cặp trong bộ phim điện ảnh chuyển thể Tình yêu thứ ba năm 2015. Họ công khai tình cảm vào tháng 8 cùng năm và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ.
Suốt hơn 2 năm bên nhau, hai diễn viên nổi tiếng thường xuyên dính nghi án “tan đàn xẻ nghé” nhưng đều ra sức phủ nhận. Khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi không ít lần làm nhiều người ngưỡng mộ với tình cảm của mình. Họ được cho là thường xuyên sang quê hương của nhau để nghỉ dưỡng, du lịch và gặp gỡ bạn bè thân thiết. Tháng 10 năm ngoái, nàng Bạch Thiển của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa còn được trông thấy sang Hàn mừng sinh nhật với bạn trai. Thậm chí, có thông tin mỹ nam xứ Hàn và nàng Tiểu Long Nữ đã ra mắt gia đình hai bên và chỉ chờ ngày lành tháng tốt chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, đến những ngày đầu năm 2018, họ tuyên bố chia tay khiến fan tiếc nuối.
Hiện Song Seung Hun đang chọn lựa kịch bản mới sau hai tác phẩm truyền hình Saimdang, Light's Diary, Black không thành công như mong đợi. Bên cạnh đó, dự án điện ảnh Trung - Hàn có anh góp mặt mang tên The Bombing cũng đang rục rịch ra rạp hè này.
Còn Lưu Diệc Phi đang tất bật quay Nam yên trai bút lục hợp tác cùng Tỉnh Bách Nhiên. Ngoài ra, cô cũng đang chuẩn bị tấn công Hollywood với vai Hoa Mộc Lan trong Mulan do Disney sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.