Song Seung Hun sẵn sàng tiến tới hôn nhân cùng Lưu Diệc Phi

26/08/2015 15:40 GMT+7

(iHay) Tài tử 39 tuổi thổ lộ anh đã mơ về đám cưới, cuộc sống hôn nhân với người mình yêu.

(iHay) Tài tử 39 tuổi thổ lộ anh đã mơ về đám cưới, cuộc sống hôn nhân với người mình yêu. 

>> Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi

Rộ tin Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun trong tiệc sinh nhậtLưu Diệc Phi sánh đôi cùng Song Seung Hun trong bộ phim tình cảm Tình yêu thứ ba - Ảnh chụp từ trailer phim
“Thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi đã đón sinh nhật 28 tuổi của mình bằng một bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và người thân vào tối 24.8 vừa qua. Song Seung Hun cũng đến chúc mừng bạn gái và còn bất ngờ ngỏ lời cầu hôn với Lưu Diệc Phi cùng một chiếc nhẫn đã được chuẩn bị sẵn.
Theo nhiều nguồn tin có mặt tại bữa tiệc cho biết, Lưu Diệc Phi đã từ chối lời cầu hôn của bạn trai do sự việc quá đường đột, cô chưa chuẩn bị tâm lý để đón nhận. Tuy nhiên phía đại diện của nữ diễn viên lại lên tiếng phản bác rằng: “Tôi không biết có chuyện cầu hôn đó”.
Sau ngày sinh nhật, nữ diễn viên của Tình yêu thứ ba đã đăng tải một dòng status lên trang cá nhân: “Cảm ơn lời chúc mừng sinh nhật của mọi người. Tôi sẽ không nói về những tin đồn không chính xác. Đó là một ngày thật sự hạnh phúc và vui vẻ của tôi”.
Về phía nam tài tử Hương mùa hè Song Seung Hun, trong những lần xuất hiện trước công chúng gần đây anh đều không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho bạn gái. Mới đây nhất, trên sóng của một chương trình truyền hình Trung Quốc, Seung Hun đã dành cho Lưu Diệc Phi những lời rất ngọt ngào: “Thật ra từ trước đến nay, anh chưa bao giờ là người tham lam, nhưng kể từ giây phút nhìn thấy em, anh đã rất muốn có em”.
Trước đó, Seung Hun còn tiết lộ rằng anh từng là một người hâm mộ trung thành của Diệc Phi ngay từ những bộ phim cổ trang đầu tiên cô tham gia. Trả lời phỏng vấn trong chương trình The Star, nam diễn viên 38 tuổi khẳng định rằng anh đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Diệc Phi.

Linh Phương

>> Song Seung Heon, Lưu Diệc Phi hủy quảng bá phim vì vụ cháy nổ ở Thiên Tân
>> Fan chúc mừng Song Seung Heon hẹn hò Lưu Diệc Phi
>> Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.