Song Seung Hun đáp trả tin đồn chia tay Lưu Diệc Phi

20/05/2016 09:42 GMT+7

Dù không lên tiếng đính chính nhưng việc Song Seung Hun gửi lời yêu tới nàng “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi thông qua trang cá nhân đã đập tan tin đồn chia tay của cặp đôi.

Trong lúc truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa ra thông báo cặp đôi Hoa - Hàn này đã đường ai nấy đi vì Song Seung Heon chủ động nói lời chia tay thì vào ngày 19.5, nam diễn viên xứ Hàn bất ngờ gửi lời yêu thương tới “thần tiên tỷ tỷ” thông qua trang cá nhân.
Trên trang weibo bằng tiếng Trung của mình, tài tử Trái tim mùa thu bất ngờ đăng tải poster bộ phim điện ảnh Dạ Khổng Tước với gương mặt xinh đẹp của nữ chính Lưu Diệc Phi, kèm theo đó là biểu tượng trái tim thay cho lời yêu thương.
Thông điệp của Song Seung Hun chứng tỏ cặp đôi vẫn “cơm lành canh ngọt” Ảnh: AFP/Getty Images
Điều đáng nói những cử chỉ tình cảm này được đưa ra ngay giữa tâm bão chia tay vì vậy những người hâm mộ của mối tình Hoa - Hàn này có thể yên tâm phần nào. Bên cạnh đó, Dạ Khổng Tước là phim điện ảnh mới của Lưu Diệc Phi, phát hành vào ngày 20.5 nên đây cũng được xem là một hành động ủng hộ tinh thần của tài tử 40 tuổi dành cho người đẹp Hoa ngữ.
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bén duyên sau khi hợp tác trong dự án phim Tình yêu thứ ba. Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8.2015. Kể từ khi yêu nhau, cặp đôi đã “năm lần bảy lượt” bị đồn thổi chia tay bởi họ chỉ xuất hiện cùng nhau trong thời gian quảng bá phim. Trong vài sự kiện gần đây, Lưu Diệc Phi đã cố tính tránh né các câu hỏi liên quan tới Song Seung Hun và có nhiều lần nam diễn viên tham dự sự kiện tại Trung Quốc nhưng cặp đôi cũng không hề gặp mặt.
Trong khi Lưu Diệc Phi đang bận rộn với việc quảng bá cho phim mới thì Song Seung Hun cũng vừa hoàn tất một bộ phim điện ảnh nữa của Trung Quốc mang tên The Bombing. Phim lấy đề tài chiến tranh thế giới thứ hai, có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng khác như tài tử Hollywood Bruce Willis, Lưu Diệp, Tạ Đình Phong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.