Song Seung Hun chuẩn bị kết hôn với Lưu Diệc Phi?

24/09/2015 16:21 GMT+7

(TNO) Trong một cuộc nói chuyện trực tuyến qua trang mạng QQ.com, nam diễn viên Trái tim mùa thu Song Seung Hun đã chia sẻ dự định tương lai về một đám cưới với 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi, Allkpop đưa tin ngày 23.9.

(TNO) Trong một cuộc nói chuyện trực tuyến qua trang mạng QQ.com, nam diễn viên Trái tim mùa thu Song Seung Hun đã chia sẻ dự định tương lai về một đám cưới với 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi, Allkpop đưa tin ngày 23.9.

Song Seung Hun đã “mơ” về một đám cưới với Lưu Diệc Phi sau vài tháng hẹn hò - Ảnh: AFP/Getty ImagesSong Seung Hun đã “mơ” về một đám cưới với Lưu Diệc Phi sau vài tháng hẹn hò - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong buổi trò chuyện, Song Seung Hun chia sẻ: “Nếu được lựa chọn giữa việc một người cha tốt hay một diễn viên tài năng, tôi sẽ chọn làm một người cha mẫu mực. Ước mơ lớn nhất đời tôi là trở thành trụ cột gia đình với những đứa con mà tôi yêu thương”.
Nói về chuyện tình cảm với Lưu Diệc Phi, chàng diễn viên điển trai này nói rằng anh đã gặp được một người thật sự tốt. Cả hai chưa có một kế hoạch chắc chắn nào cho tương lai nhưng anh hi vọng mối quan hệ này sẽ bền chặt và lâu dài.
Không những vậy, khi được đề cập đến việc kết hôn, Song Seung Hun đã không ngần ngại trả lời về một đám cưới riêng tư trong mơ với Lưu Diệc Phi.
“Trong lúc quay phim, tôi đã trông thấy một nhà thờ nhỏ bên bờ biển và tôi nghĩ đây sẽ là một nơi thật tuyệt để tổ chức đám cưới”, anh chia sẻ.
Chuyện tình của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi được công khai từ tháng 8 vừa qua. Cả hai quyết định tìm hiểu nhau sau khi hợp tác trong phim Tình yêu thứ ba và trở thành một trong những cặp đôi Hoa - Hàn đẹp nhất hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.