Song Seung Heon, Lưu Diệc Phi hủy quảng bá phim vì vụ cháy nổ ở Thiên Tân

13/08/2015 20:57 GMT+7

(iHay) Song Seung Heon, Lưu Diệc Phi vừa tuyên bố tạm dừng hoạt động quảng bá Tình yêu thứ ba trong thời gian này.

(iHay) Song Seung Heon, Lưu Diệc Phi mặc đồ đen tưởng niệm các nạn nhân vụ cháy nổ Thiên Tân, tuyên bố với báo chí tạm dừng hoạt động quảng bá Tình yêu thứ ba trong thời gian này.

>> Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi
>> Fan chúc mừng Song Seung Heon hẹn hò Lưu Diệc Phi

Song Seung Heon, Lưu Diệc Phi hủy quảng bá phim vì vụ cháy nổ ở Thiên Tân - ảnh 1Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi mặc trang phục đen thể hiện sự tiếc thương, gửi lời chia buồn tới các nạn nhân xấu số, những người bị thương trong vụ cháy nổ tại Thiên Tân
Trang tin của Quảng Châu (Trung Quốc) đưa tin chiều 13.8, Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi đã xuất hiện tại buổi họp báo tuyên truyền cho phim Tình yêu thứ ba. Tuy nhiên, hai diễn viên và nhà sản xuất Mỹ Đậu Nhi chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên sân khấu và kết thúc buổi họp báo sau vài phút.
Cả Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi cũng như nhiều người khác vẫn đang bàng hoàng sau thông tin về vụ cháy nổ kinh hoàng ở Thiên Tân vừa xảy ra tối 12.8 gây hậu quả nặng nề.
Vì không khí tang thương vẫn còn tràn ngập, phía đoàn làm phim cho biết họ đã thảo luận và nhanh chóng quyết định chấm dứt buổi họp báo hôm nay cũng như các hoạt động quảng bá liên quan của Tình yêu thứ ba trong thời gian này.
Cặp diễn viên chính The Third Love mặc trang phục đen với vẻ mặt đượm buồn. Họ cúi đầu xin lỗi khán giả, giới truyền thông vì huỷ ngang sự kiện dự kiến diễn ra ngày hôm nay khi mọi người đã có mặt đông đủ.
Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi cũng đại diện đội ngũ làm phim thể hiện sự tiếc thương, gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân xấu số, những người bị thương trong vụ cháy nổ kinh hoàng. Phía ban tổ chức còn chu đáo chuẩn bị slide trình chiếu hình ảnh nến trên màn hình lớn để cầu nguyện cho Thiên Tân. Ê-kíp làm phim khẳng định sẽ cùng mọi người quan tâm, giúp đỡ người dân thành phố Thiên Tân.
Song Seung Heon, Lưu Diệc Phi hủy quảng bá phim vì vụ cháy nổ ở Thiên Tân - ảnh 2Lưu Diệc Phi bày tỏ sự quan tâm đến các nạn nhân vụ cháy nổ Thiên Tân bằng hình ảnh cầu nguyện trên trang cá nhân 
Lưu Diệc Phi cho biết khi nghe tin cô đã rất buồn. Ngay sau đó, người đẹp thể hiện sự quan tâm của mình bằng việc đăng tải hình ảnh cầu nguyện bình an cho người dân Thiên Tân trên trang cá nhân. Nam tài tử Hàn Quốc Song Seung Heon cũng viết trên Weibo: "Cầu nguyện bình an" như một cách bày tỏ tình cảm chân thành với Thiên Tân.
Trong khi đó, Tân Hoa xã cho biết tính đến trưa 13.8, số người thiệt mạng trong vụ cháy nổ tại cảng Thiên Tân đã tăng lên 44 người, trong đó có 12 lính cứu hỏa. Hơn 520 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Về cơ bản lực lượng cứu hỏa đã kiểm soát được ngọn lửa, nhưng chính quyền thành phố Thiên Tân cho rằng vẫn cần thêm nhiều nỗ lực để khắc phục hoàn toàn đám cháy.

Tạ Ban
Ảnh: Weibo

>> Fan chúc mừng Song Seung Heon hẹn hò Lưu Diệc Phi
>> Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi
>> Những bộ phim kiếm hiệp từng “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt
>> Trần Hy Nghiên bị chê là Tiểu Long Nữ ‘xấu nhất lịch sử’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.