Song Ngư đăng quang 'Gương mặt điện ảnh 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/09/2018 10:07 GMT+7

Nữ diễn viên Song Ngư, 'cô nàng ngổ ngáo' của Tháng năm rực rỡ đã xuất sắc trở thành Quán quân chương trình Gương mặt điện ảnh 2018 trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 1.9.

Trong đêm thi, 4 thí sinh tranh tài theo thể thức song đấu, hai thí sinh cùng tham gia một tiết mục. Mở đầu là Song Ngư và Quỳnh Hồ với tiết mục mang tên 12 giờ do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng. Mặc dù kịch bản được điều chỉnh chỉ 2 ngày trước đó nhưng phần thể hiện đã gây được ấn tượng với giám khảo. Trong đó, Song Ngư và Quỳnh Hồ vào vai hai chị em lên kế hoạch báo thù tên điền chủ Hoàng Long (Thanh Trực), kẻ đã khiến cha mẹ mình chết oan.
Nhật xét về tiết mục, giám khảo Việt Trinh khen: “Tiết mục tuyệt vời, xúc động, hai diễn viên chững chạc trong diễn xuất. Song Ngư đã lột xác theo một phong cách chị chưa tìm được từ đầu cuộc thi đến giờ". Giám khảo - NSND Đào Bá Sơn nhận xét Song Ngư tự tin, tinh tế, cuốn hút, lúc mềm mại, lúc ghê gớm khiến người ta ớn lạnh. Quỳnh Hồ diễn xuất bản lĩnh, tự chủ và tạo bất ngờ, thú vị cho người xem. 
Tiết mục ấn tượng của Song Ngư và Quỳnh Hồ
Giám khảo Minh Hằng cũng khá bất ngờ với diễn xuất của Song Ngư: “Song Ngư diễn quá tốt. Bạn từng bị Minh Hằng la rất nhiều trong các đêm thi trước nhưng hôm nay bạn đã khắc phục được. Vai diễn vừa nhảy múa, ca hát, sử dụng hình thể nhiều, bộ váy tuy vướng víu nhưng không làm bạn sợ hãi. Tâm đắc nhất là Song Ngư lắng nghe, giữ cảm xúc từ đầu đến cuối, dù nước mắt lưng tròng nhưng vẫn cố kiềm lại không khóc. Đó là "tuyệt đỉnh công phu" vì không phải ai cũng làm được. Quỳnh Hồ thì hôm nay em quá an toàn, những vai diễn trước của em nhiều năng lượng hơn, diễn xuất giỏi hơn”.
Với số điểm cao nhất là 29,5, Song Ngư đã trở thành quán quân của Gương mặt điện ảnh 2018 với giải thưởng 100 triệu đồng. Mặc dù thể hiện vai diễn chiếm trọn cảm tình và lấy nước mắt của ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả nhưng "hot boy bông lan trứng muối" Lê Nguyên Bảo chỉ giành được danh hiệu á quân. Giải 3 thuộc về Hữu Tài và Quỳnh Hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.