Song Luân từng bị đạo diễn từ chối cho đóng phim, khuyên làm ca sĩ

09/12/2019 18:14 GMT+7

Trước khi ghi dấu trong lòng khán giả với vai nam chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt , Song Luân đã có nhiều năm ca hát nhưng không gây được chú ý.

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, giọng hát tốt, biết chơi nhiều nhạc cụ… nhưng Song Luân luôn kém may mắn với con đường nghệ thuật. Nam ca sĩ chia sẻ, ban đầu anh học ngành y theo yêu cầu của ba mẹ. Cơ duyên đến với nghệ thuật khi một lần tình cờ biết đến công ty của ca sĩ Thanh Thảo đang tuyển chọn học viên, anh liều đăng ký thi và đậu vào công ty. Nam ca sĩ gốc Đồng Nai lúc đó học song song một lúc hai trường, một năm sau anh cảm thấy không đủ thời gian chu toàn một lúc hai việc nên quyết định nghỉ học ngành y để tập trung vào việc học ca hát.
Sự nghiệp sang trang mới kể từ sau khi anh đoạt quán quân cuộc thi Nâng cánh ước mơ và được nữ ca sĩ Thanh Thảo ký hợp đồng độc quyền. Nhưng chiến lược phát triển của công ty không phù hợp nên vài năm sau, anh xin ra ngoài và tự lập công ty riêng. Nhưng cũng không được bao lâu, nam ca sĩ sinh năm 1991 lại phải gia nhập công ty của Ông Cao Thắng và Đông Nhi để tìm chỗ đứng trong showbiz. 

Song Luân sở hữu gương mặt điển trai với má lúm đồng tiền duyên dáng. Anh còn "đốn tim" fan với thân hình sáu múi và chiều cao lý tưởng 1m80

Ảnh: NVCC

Theo nghề 8 năm, giọng ca Nếu em không về biết được nhiều thứ từ đàn, hát, nhảy múa, MC và phim ảnh. Thời điểm đầu bén duyên với phim ảnh, anh tham gia một vai diễn nhỏ trong một bộ phim ngắn do đạo diễn Hàm Trần thực hiện, đóng cặp cùng ca sĩ Đông Nhi. Dù chỉ là một phim ngắn viral trên mạng xã hội, nhưng anh nhận ra mình yêu thích và được khán giả nhận định có tố chất để trở thành một diễn viên.

"Gà cưng" của Đông Nhi đang từng bước phấn đấu và ghi dấu ở lĩnh vực diễn xuất

Ảnh: NVCC

Trước khi có được một lượng fan lớn từ vai diễn trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Song Luân cũng từng tham gia một vài phim điện ảnh như Mẹ chồng, Lật mặt: Ba chàng khuyết. Hai năm trở lại đây, từ một ca sĩ, Song Luân dồn hết tâm huyết của mình cho diễn xuất. Thời gian nghỉ giữa các bộ phim, nam ca sĩ lại ra sản phẩm âm nhạc để khán giả khỏi quên giọng hát của mình. 
"Ban đầu khi tôi tham gia casting phim, có một đạo diễn nói với tôi rằng tôi không hợp đóng phim và nên đi làm ca sĩ. Hành trình 8 năm qua giúp tôi rèn luyện về nhiều mặt, nhưng có lẽ cũng để tôi phục vụ cho việc đóng phim và tôi phát hiện ra rằng nghề này chọn mình. Ban đầu tôi bước chân vào showbiz với tư cách là ca sĩ nhưng có lẽ cuộc đời đã sắp xếp để tôi phấn đấu và ghi dấu mình với vai trò diễn viên", anh chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.