Song Luân sắp đứng chung sân khấu với Nhiếp Viễn, Chân Tấn nhận giải ở Singapore

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/10/2019 10:52 GMT+7

Tối 17.10, Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á (AAA) vừa công bố danh sách những tên tuổi được vinh danh tại lễ trao giải năm nay. Song Luân là chủ nhân hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Những cá nhân, tập thể của từng khu vực có tên trong danh sách nói trên thì Song Luân là đại diện của khu vực Việt Nam nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai Đại úy Duy Kiên trong Hậu duệ mặt trời bản Việt. Với tư cách là ngôi sao được vinh danh, nam diễn viên sẽ góp mặt tại đêm gala trao giải diễn ra tại Singapore vào tháng 12 tới.

Trước tin vui vừa được công bố, Song Luân cho biết anh không khỏi bất ngờ và phấn khích. “Tôi đã có một lần đi trao giải ở Singapore và thấy được sự uy tín của giải thưởng này. Tôi vẫn còn nhớ hôm đó mình ở dưới nhìn lên và thầm ước giá như bản thân được cầm chiếc cup đó. Vậy mà hôm nay vô tình được một người bạn báo tin, tôi thực sự bất ngờ và không biết là thật hay đùa. Nhưng thật sự tôi rất vui mừng và hạnh phúc”.

Nam nghệ sĩ cũng cho biết giải thưởng trên là động lực lớn để bản thân tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh niềm vui đoạt giải, Song Luân không quên gửi lời cảm ơn đến dàn diễn viên, đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời cũng như đơn vị sản xuất và đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Dù bị so sánh nhiều với nam chính đóng bản Hàn là Song Joong Ki, vai diễn của Song Luân trong Hậu duệ mặt trời bản Việt vẫn giúp nghệ sĩ này được vinh danh ở Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 

ẢNH: BHD

Còn nhớ, trong mùa giải AAA 2018, Song Luân cùng bạn diễn Khả Ngân đã tham gia sự kiện này với tư cách là người trao giải. Dù bộ phim Hậu duệ mặt trời mà cặp sao đóng chính ra mắt trong năm 2018 nhưng tác phẩm phải lỡ hẹn với AAA năm ngoái vì phim chiếu quá muộn so với khung thời gian xem xét đề cử. Sau một năm, giọng ca Sau cơn mưa nắng sẽ về cuối cùng cũng có cơ hội xuất hiện tại lễ trao giải uy tín này với tư cách là ngôi sao đoạt giải. Đáng chú ý, nam diễn viên điển trai sẽ có dịp đứng chung sân khấu với nhiều tên tuổi nổi danh của châu lục trong đó phải kể đến hai đại diện đoạt giải lớn ở khu vực Trung Quốc là Nhiếp Viễn và Châu Tấn. Nếu Nhiếp Viễn trở thành chủ nhân giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với màn hóa thân ấn tượng thành Hoàng đế Càn Long trong Diên Hi công lược thì Châu Tấn được vinh danh là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ diễn xuất đỉnh cao trong Như Ý truyện.

Hậu duệ mặt trời bản Việt từng gây ra nhiều ý kiến trái chiều và bị so sánh với bản gốc nhưng tác phẩm vẫn phần nào thu hút sự chú ý của khán giả trong nước lẫn quốc tế

ẢNH: BHD

Hậu duệ mặt trời bản Việt đã được công chiếu từ tháng 10.2018 song tác phẩm lại nhận được nhiều tin vui trong năm 2019. Tháng 6 vừa qua, phim đã được IQIYI - một trong những nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc mua lại bản quyền phát sóng tại nước này. Tác phẩm do Song Luân và Khả Ngân đảm nhiệm vai chính cũng trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được đưa lên Netflix.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.