Song Luân ‘sao y’ cử chỉ của Song Joong Ki nũng nịu bạn diễn Ngân Khánh

22/10/2018 18:38 GMT+7

Cùng đoàn phim Quý cô thừa kế đến các cụm rạp giao lưu với fan, cặp đôi Ngân Khánh - Song Luân đã có những hành động khiến fan 'tan chảy'.

Xuất hiện tại buổi giao lưu cùng fan, Ngân Khánh và Song Luân đều diện trang phục đen ton sur ton tươi cười rạng rỡ. Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt không ngại ngần nắm tay Ngân Khánh và dành cho người đẹp những hành động, ánh nhìn đầy tình cảm. Trong đó, hành động tựa đầu vào vai nữ diễn viên của Song Luân được cho “tham khảo” từ Song Joong Ki trong quá trình tài tử xứ Hàn quảng bá Hậu duệ mặt trời với Song Hye Kyo trước đó.
Song Luân còn thoải mái ôm fan vào lòng Ảnh: ĐPCC
Trong buổi giao lưu, cặp đôi đã chia sẻ về những kỷ niệm trong quá trình quay phim cũng như những cảnh quay đáng nhớ nhất của mình. Với Ngân Khánh, cô đã phải cố gắng rất nhiều khi trở lại màn ảnh sau 3 năm rời xa, thực hiện những cảnh mang guốc cao nấu ăn, cuốc đất, chăm heo… Còn với Song Luân, anh cảm thấy trong phim này mình được diễn với rất nhiều cảm xúc từ vui, buồn đến giận dữ…
Đặc biệt tại buổi giao lưu, tất cả các fan đều công nhận Song Luân và Ngân Khánh rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Nữ diễn viên Ma dai khẳng định cô không ghen tị với đàn em khi ba năm quay trở lại làng giải trí, cậu em cùng công ty Music Box ngày nào đã trở thành sao “hot” với vai trò diễn viên.
"Ghen tị với Luân không giúp gì cho tôi cả. Hơn nữa, chính tôi là người đề xuất Song Luân vào vai diễn trong Quý cô thừa kế. Thử hỏi đó có phải ghen tỵ không? Sự cạnh tranh là lực đẩy để chúng ta tốt hơn, với điều kiện phải trong sạch, công bằng", người đẹp bộc bạch. Cuối buổi giao lưu, cả hai đều dành thời gian để chụp ảnh và ký tặng cho fan. Sự thân thiện, thoải mái, gần gũi của các diễn viên tạo được rất nhiều tình cảm cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.