Song Luân lần đầu trổ tài 'bắn' rap

14/07/2019 08:34 GMT+7

Sau khi nhá hàng ảnh poster cho dự án comeback, Song Luân vừa chính thức hé mở teaser đầy bí ẩn.

Teaser tông màu trắng đen ghi lại khoảnh khắc đau khổ của nam ca sĩ giữa đường phố hoang vắng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt được chú ý nhất chính lại là giọng rap trầm ấm đầy cảm xúc của Song Luân.
Vốn sở hữu chất giọng trầm khàn nam tính, từng thể hiện rất nhiều dòng nhạc từ ballad đến dance, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Song Luân mạnh dạng thể hiện phần rap một cách rất tự sự. Lọ Lem là một sáng tác mới nhất của Kai Đinh, nhạc sĩ trẻ sinh năm 1992 từng thành công với những bản hit Điều buồn nhất, Đường một chiều...

Teaser nhá hàng gây tò mò cho khán giả bởi màu sắc trầm buồn, đặc biệt là giọng rap của nam ca sĩ

Ảnh: NVCC

Sau thành công của vai diễn lớn trong bộ phim truyền hình remake Hậu duệ mặt trời, Song Luân trở thành cái tên được ghi nhớ đậm nét hơn với vai trò diễn viên bên cạnh những vai diễn nhiều màu sắc trên màn ảnh rộng trước đó. Thời gian gần đây, giọng ca Nếu em không về còn xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện và gameshow truyền hình ăn khách. Mới đây, Song Luân lần đầu tiên đá chéo sân với vai trò host chính trong Cuộc đua kỳ thú 2019. Ngoài ra, tập 14 Running Man Việt Nam vừa hé lộ nam ca sĩ còn là khách mời khá đáng gờm cùng với đàn chị Đông Nhi.
Được biết MV Lọ Lem sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 19 giờ ngày 15.7 và cũng là dự án âm nhạc được Song Luân rất kì vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.