Song Joong Ki tự cách ly tại nhà sau khi trở về Hàn Quốc từ Colombia

24/03/2020 11:17 GMT+7

Sau khi phim mới bị hoãn quay tại Colombia vì dịch Covid-19 , Song Joong Ki đã trở về Hàn vào sáng 24.3. Tài tử cùng ê-kíp sẽ tự cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Koreaboo cùng nhiều trang tin xứ Hàn xác nhận Song Joong Ki đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Inchoen vào sáng 24.3. Xuất hiện tại sân bay, ngôi sao sinh năm 1985 mặc trang phục đen giản dị, đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Mỹ nam phim Hậu duệ mặt trời có sắc mặt tươi tắn, anh cố gắng giữ khoảng cách và nhanh chóng di chuyển khỏi sân bay để về nhà sớm nhất có thể. 

Sức khỏe của tài tử họ Song khá ổn định, anh quyết định cách ly 2 tuần và tranh thủ nghỉ ngơi

Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo

Sau khi chồng cũ Song Hye Kyo về nước, công ty chủ quản của anh là History D&C đã nhanh chóng đưa ra thông báo rằng mỹ nam họ Song sẽ tự cách ly trong 14 ngày tới để đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như cộng động. “Song Joong Ki đã về nước an toàn vào ngày hôm nay và may mắn thay, sức khỏe của anh ấy không có gì bất thường”, cơ quan chủ quản của nam diễn viên Biên niên sử Arthdal thông tin đến truyền thông và người hâm mộ. Song Joong Ki tiết lộ rằng trong khoảng thời gian này, anh sẽ tranh thủ nghỉ ngơi bằng cách tự cách ly. Công ty quản lý cũng cam kết sẽ theo dõi sức khỏe nam diễn viên trong hai tuần quan trọng này.
Kể từ đầu năm đến nay, tài tử phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan đã có mặt tại Bogota (Colombia) để quay tác phẩm mới cùng tên. Tuy nhiên, quá trình quay phim bị ảnh hưởng khi chính phủ Colombia quyết định phong tỏa toàn quốc từ ngày 24.3 và kéo dài 19 ngày để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19. Trước tình hình này, đoàn làm phim Bogota đã quyết định dừng quay phim và để các nghệ sĩ, nhân viên trở lại Hàn Quốc nhằm đảm bảo sự an toàn. Koreaboo cho hay, hơn 100 nhân viên và nghệ sĩ của đoàn phim đã được yêu cầu thực hiện các chuyến bay riêng biệt do gặp khó khăn trong việc tìm chuyến bay từ Colombia về Hàn Quốc. Trước Song Joong Ki, bạn diễn của anh là Lee Hee Joon đã đặt chân đến quê nhà vào hôm 22.3.

Ngôi sao 35 tuổi và ê-kip khá khó khăn trong việc tìm chuyến bay từ Comlombia về Hàn. Dự án phim của anh cũng đang đứng trước tình thế khó khăn và có thể sẽ không ra rạp đúng kế hoạch

Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo

Bogota là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong đợi nhất tại Hàn Quốc trong năm 2020. Phim xoay quanh câu chuyện về những người trẻ di cư đến Colombia vào những năm 1990 và được bấm máy từ tháng 1.2020 tại nước này. Ngoài Song Joong Ki, tác phẩm còn thu hút sự chú ý nhờ quy tụ các tên tuổi khác như: Lee Hee Joon, Kwon Hae Hyo, Juana del Rio… 90% bối cảnh của tác phẩm được quay tại Colombia nên việc hoãn quay phim tại nước này khiến Bogota khó mà ra rạp vào nửa cuối năm 2020 như dự kiến. Theo Koreaboo, nếu các diễn viên và đoàn làm phim không thể quay lại Colombia thì việc sản xuất bộ phim sẽ hoàn toàn dừng lại vì có rất ít cảnh được quay ở Hàn. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm dự án Bogota sẽ khởi động trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.