Song Joong Ki - Song Hye Kyo diện đồ đôi, ngầm đáp trả tin đồn ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/05/2019 16:35 GMT+7

Ngày 27.5, trang Sina tung ra loạt 'bằng chứng' cho thấy cặp đôi Song - Song vẫn đang hạnh phúc bền chặt và không hề ly hôn như lời đồn. Đăc biệt, trong lần xuất hiện gần đây, Song Joong Ki còn mặc áo giống hệt bà xã.

Tài tử phim Hậu duệ mặt trời đang tất bật trên trường quay ''bom tấn'' Asadal Chronicles. Trong quá trình ghi hình, khán giả nhanh chóng phát hiện Song Joong Ki mặc một chiếc áo sweater đỏ nổi bật với dòng chữ “Every moment is special” (tạm dịch: Mỗi khoảnh khắc đều đặc biệt). Đáng nói, chiếc áo này từng được Song Hye Kyo mặc trong phim Boyfriend vừa phát sóng tập cuối hồi tháng 1.2019.

Song Joong Ki diện áo giống hệt Song Hye Kyo trong hậu trường quay phim mới ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TVN

Nhiều người cho rằng những tin tức ly hôn bủa vây khiến Song Joong Ki phải ngầm khẳng định chuyện vợ chồng của nam diễn viên vẫn hạnh phúc để làm yên lòng người hâm mộ. Trước đó, sao phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan cũng khiến fan thở phào nhẹ nhõm khi xuất hiện trong buổi đọc kịch bản của tác phẩm Asadal Chronicles với chiếc nhẫn cưới quen thuộc.

Song Joong Ki trong lần đọc kịch bản gần đây ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó, bà xã của tài tử 34 tuổi là Song Hye Kyo cũng ngầm khẳng định mối quan hệ của cô và chồng trẻ vẫn ổn định. Bằng chứng là hồi tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên bị phát hiện dùng một phụ kiện chứa ký tự J (tên viết tắt của Joong Ki) để đính lên chiếc túi do cô tự thiết kế. Hành động của sao phim Trái tim mùa thu khiến nhiều khán giả vui mừng sau chuỗi ngày hoang mang vì thần tượng xuất hiện với bàn tay không đeo nhẫn.

Song Hye Kyo cũng âm thầm bày tỏ tình cảm với anh xã kém tuổi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM

Song Jong Ki và Song Hye Kyo đều là hai cái tên đắt giá trong làng giải trí xứ Hàn. Năm 2016, cặp chị - em từng gây sốt khắp châu Á với màn kết hợp ăn ý trong Hậu duệ mặt trời. Sau khi tác phẩm khép lại, họ bất ngờ trở thành cặp đôi phim giả tình thật và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cặp sao hẹn hò rồi chính thức về một nhà vào tháng 10.2017. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai luôn giấu kín chuyện gia đình và ít chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau.

Tin đồn ly hôn của cặp đôi Song - Song bắt đầu rầm rộ từ hồi tháng 2.2019, khi Song Hye Kyo bị phát hiện không đeo nhẫn cưới trong suốt thời gian dài. Dẫu công ty quản lý từng bác tin hai nghệ sĩ ly hôn, nhiều người vẫn ngờ vực về tình trạng hôn nhân của cặp đôi, nhất là khi cả hai đã lâu không tương tác với nhau. Thậm chí, có tin đồn cho rằng Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo khiến nữ diễn viên uất ức đến mức đệ đơn ly dị. Trước những tin đồn thổi từ cư dân mạng lẫn truyền thông, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng đính chính.

Vợ chồng cặp sao đều đang tất bật với công việc riêng khiến họ hiếm có thời gian bên nhau ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện Song Joong Ki đang tất bật với dự án cổ trang Asadal Chronicles đóng cùng Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Cho Ja Hyun… Trong khi đó, Song Hye Kyo hiện dành nhiều thời gian cho các hoạt động tại Trung Quốc sau khi ký hơp đồng với công ty phim ảnh Trạch Đông của đạo diễn kỳ cựu Vương Gia Vệ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.