Song Joong Ki, Song Hye Kyo chia tay vì Park Bo Gum?

12/03/2017 09:06 GMT+7

Park Bo Gum vừa bị coi là kẻ thứ ba xen ngang chuyện tình của Song Joong Ki, Song Hye Kyo, vừa bị cho là nguyên nhân khiến Hậu duệ Mặt trời 2 chậm sản xuất.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là có hẹn hò nhưng đang gặp “trục trặc”
Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ sau Descendants of the Sun (Hậu duệ Mặt trời) liên tục được fan vun vén thành đôi tình nhân. Báo chí cũng thường đưa tin, ảnh về sự ân cần mà hai diễn viên dành cho nhau dù cặp đôi chưa bao giờ xác nhận chuyện hẹn hò.
International Business Times Singapore cũng như nhiều trang khác cho rằng bộ đôi Song - Song thực sự có chuyện yêu đương ngoài đời thật. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vì có người xen giữa cuộc tình này, đó là Park Bo Gum.
Park Bo Gum và Song Joong Ki khá gắn bó. Hồi trao giải KBS Drama 2016, cả hai thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho nhau.
Khi nam diễn viên phim Moonlight Drawn by Clouds (Mây họa ánh trăng) nhận giải Nam diễn viên xuất sắc đã phát biểu: “Lúc đóng Mây họa ánh trăng tôi cảm thấy mình còn nhiều thiếu sót. Nhưng cám ơn anh Song Joong Ki rất nhiều vì đã cho tôi lời khuyên mỗi khi cần”.
Máy quay cũng ghi lại được hình ảnh Song Joong Ki lén lau những giọt nước mắt xúc động vì đàn em.
Park Bo Gum (phải) và Song Joong Ki nhiều lần thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho nhau
Tin đồn hai nam diễn viên có mối quan hệ không bình thường bắt đầu ngày một nhiều. Không chỉ nói những lời tốt đẹp về nhau, đăng những bức ảnh chụp cùng nhau, Song Joong Ki còn tham gia cuộc gặp gỡ người hâm mộ của Park Bo Gum từ Thái Lan đến Singapore.
Chưa hết, IBT đưa tin Park Bo Gum từng thừa nhận: “Nếu là phụ nữ, tôi muốn được hẹn hò với anh ấy. Tôi muốn Song Joong Ki ở bên tôi. Đó là những lời từ tận đáy lòng”.
Khi đó, Song Joong Ki đã đáp lại lời “tỏ tình” của Park Go Bum bằng câu đùa: “Anh rất lấy làm tiếc vì anh đã có Lee Kwang Soo rồi” (Lee Kwang Soo là bạn thân của Song Joong Ki. Hai người từng tham gia nhiều hoạt động với nhau trong chương trình Running Man). Câu đùa vui ấy không làm tin đồn kia chấm dứt.
Trang này còn cho biết thêm, vào ngày Lễ tình nhân, Song Joong Ki và Park Bo Gum cũng ở bên nhau và khoe ảnh trên Instagram.
Park Bo Gum và Song Joong Ki rơi nước mắt vì nhau tại KBS Drama 2016
Nhiều người cho rằng nam diễn viên Mây họa ánh trăng chính là kỳ đà cản mũi, phá hỏng mối quan hệ lãng mạn của cặp đôi Song - Song. Đây cũng là lý do khiến Hậu duệ Mặt trời 2 hoãn sản xuất.
Bên cạnh đó, việc Song Hye Kyo gần đây trả lời phỏng vấn rằng chỉ coi Song Joong Ki là em trai khiến một số người cho rằng nữ diễn viên buồn bực vì mối quan hệ với Song Joong Ki, Park Bo Gum.
Chuyện cô chưa muốn kết hôn và tuyên bố “ước vọng của tôi về hôn nhân dần dần cũng phai nhạt” có thể là minh chứng cho thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trục trặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.