Song Joong Ki sắp trở lại trong một bộ phim lịch sử

12/03/2018 15:02 GMT+7

Kể từ khi kết hôn vào tháng 10 năm ngoái đến nay, đây là lần đầu tiên truyền thông Hàn Quốc đưa tin về dự án mà nam chính Hậu duệ mặt trời có thể tham gia.

All Kpop ngày 12.3 cho hay, Song Joong Ki đã được mời tham gia vào một bộ phim truyền hình nhiều tập thể loại lịch sử. Phim sẽ do hai biên kịch nổi tiếng Kim Young Hyun và Park Sang Yeon chắp bút. Đây là những người từng có bề dày kinh nghiệm với thể loại phim lịch sử, như bộ phim về nữ hoàng đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc - Nữ hoàng Seonduk do Lee Yo Won thủ vai chính hay Mối thù sâu nặng có sự tham gia của mỹ nhân Shin Se Kyung và cả Song Joong Ki.
All Kpop dẫn nguồn tin của người trong cuộc cho biết Song Joong Ki đang nghiêm túc suy nghĩ về lời đề nghị này. Đây là cơ hội để anh tái xuất màn ảnh nhỏ sau bộ phim ăn khách Hậu duệ mặt trời phát sóng năm 2016.
Dự kiến, bộ phim lịch sử này có kế hoạch lên sóng vào năm 2019.
Vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo hạnh phúc trong lễ cưới diễn ra vào cuối tháng 10 năm ngoái Ảnh: DramaFever
Song Joong Ki là một diễn viên trẻ tại Hàn Quốc. Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên 32 tuổi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình nói về người lính có tựa Hậu duệ mặt trời và gặt hái thành công ngoài mong đợi. Trong phim, anh đóng cặp với "nữ thần" Song Hye Kyo và tạo thành một cặp đôi phim giả tình thật.
Họ kết hôn vào tháng 10.2017 trong sự chúc phúc của truyền thông và khán giả khắp châu Á. Kể từ đó đến nay, cả hai luôn kín tiếng trong đời sống riêng và ít khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng.
Trong khi ông xã Song Joong Ki đang rục rịch trở lại màn ảnh thì Song Hye Kyo vẫn im hơi lặng tiếng. Nữ diễn viên 36 tuổi chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện ngoại giao hay ủng hộ bạn bè. Các dự án làm việc vẫn chưa được người đẹp để mắt tới. Cô thỉnh thoảng đăng tải lên trang cá nhân một vài hình ảnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau đám cưới.
Song Hye Kyo đăng tải ảnh đang thảnh thơi uống trà tại căn biệt thự sang trọng của vợ chồng cô Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.