Song Joong Ki phủ nhận chuyện cha mẹ gặp nhau bàn chuyện cưới xin

17/07/2017 15:16 GMT+7

Công ty chủ quản của Song Joong Ki vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng cha mẹ nam diễn viên đã đến Seoul gặp gỡ cha mẹ Song Hye Kyo bàn chuyện cưới xin.

Cuối tuần qua, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin gia đình của cặp đôi Song - Song đã có một buổi gặp gỡ thân mật tại Seoul. Gia đình của Song Joong Ki hiện vẫn sống ở Daejeon, trong khi Song Hye Kyo sống cùng mẹ tại Seoul.

Tờ Nate dẫn nguồn từ một hàng xóm của gia đình Song Joong Ki ở Daejeon cho hay: "Ông Song nói với chúng tôi là họ lên Seoul một chuyến vì có công việc ở trên đó".

Tuy nhiên, sáng 17.7, Blossom Entertainment, công ty chủ quản của tài tử Hậu duệ mặt trời đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Họ cho biết hai gia đình vẫn đang lên kế hoạch cho cuộc gặp mặt.  
Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng nhưng Song Joong Ki vẫn sống chung nhà với bố mẹ. Mới đây, anh vừa chi một số tiền lớn để mua nhà chuẩn bị cho việc rước Song Hye Kyo về dinh. Được biết, ngôi nhà của cặp đôi Song - Song nằm trong cùng một khu với cặp vợ chồng mới cưới Bi Rain và Kim Tae Hee.
Còn Song Hye Kyo hiện đang sống với mẹ tại Seoul sau khi cha mẹ cô chia tay đã nhiều năm. Từng trải qua tuổi thơ khó khăn vì không có cha bên cạnh, các fan rất mừng khi cuối cùng thần tượng của họ cũng tìm được một bờ vai vững chãi để dựa vào mỗi khi mệt mỏi.

Đám cưới của cặp đôi Song - Song sẽ diễn ra vào ngày 31.10, theo All Kpop.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.