Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/07/2019 14:23 GMT+7

Ngày 5.7, tờ Chosun đưa tin Song Joong Ki vừa nhận lời tham gia một dự án phim sau ly hôn với Song Hye Kyo. Cùng ngày, hình ảnh nam diễn viên xuất hiện rạng rỡ bên ê-kíp tác phẩm mới cũng được đăng tải.

Cách đây vài giờ, tài khoản Weibo chính thức của tài tử sinh năm 1985 tại Trung Quốc đăng ảnh nam diễn viên chụp ảnh vui vẻ bên cạnh đoàn làm phim Victory. Được biết dự án mới đã rục rịch bấm máy và sẽ sớm công bố thông tin chi tiết.

Bức ảnh đánh dấu lần đầu tiên Song Joong Ki xuất hiện sau khi đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Gương mặt tươi cười rạng rỡ của sao phim Hậu duệ mặt trời thu hút sự chú ý từ người hâm mộ của nghệ sĩ 34 tuổi. Nhiều khán giả yêu mến Song Joong Ki xem đây là dấu hiệu cho thấy nam diễn viên đã dần ổn định tâm lý sau những ồn ào vừa qua. Fan cũng không quên động viên anh nỗ lực làm việc để cống hiến những tác phẩm chất lượng cho khán giả sau đổ vỡ hôn nhân với Song Hye Kyo.

Sau thời gian dài cật lực làm việc trên phim trường Biên niên sử Arthdal, Song Joong Ki vẫn nhận lời tham gia phim mới

ẢNH: TVN

Theo Chosun, phim mới Victory của Song Joong Ki có nội dung thuộc thể loại viễn tưởng, kỳ ảo, đây được xem là bộ phim đề tài vũ trụ đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc. Được biết, nhân vật do nam diễn viên thủ vai là một phi hành gia tham gia vào hành trình khám phá không gian. Thông tin ban đầu, tài tử gốc Dae Jeon sẽ đóng chung với nữ diễn viên Kim Tae Ri, diễn viên người Anh Richard Armitage cùng một số nghệ sĩ nước ngoài khác.

Có thể thấy, sau ly hôn, cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều bắt đầu lao vào những dự án, lịch trình mới và đang nỗ lực để cân bằng cuộc sống riêng. Nếu Song Joong Ki tái xuất màn ảnh ngay sau khi bộ phim Biên niên sử Arthdal vừa đóng máy cách đây ít lâu thì Song Hye Kyo đang tích cực đẩy mạnh các hoạt động tại Trung Quốc. Theo tờ DongA, ngày 6.7 tới, minh tinh sinh năm 1981 sẽ tham dự một sự kiện của hãng mỹ phẩm Trung Quốc do cô làm đại diện, đây cũng sẽ là hoạt động đầu tiên của minh tinh Trái tim mùa thu sau vụ ly hôn thế kỷ.

Song Hye Kyo cũng chuẩn bị tái xuất sau đổ vỡ tình cảm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bắt đầu “chia phe” sau khi cặp đôi vàng của làng giải trí xứ kim chi đường ai nấy đi. Tại Hàn Quốc, phần lớn công chúng đứng ra bênh vực Song Joong Ki, tuyên bố hết sức ủng hộ những dự định tương lai của thần tượng đồng thời công khai chỉ trích Song Hye Kyo, xem cô là nguyên nhân dẫn đến ly dị.

Trong khi đó, Song Hye Kyo lại nhận được sự “hậu thuẫn” của lực lượng fan hùng hậu ở Trung Quốc. Thời gian tới, minh tinh dự kiến sẽ tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí Hoa ngữ. Hồi tháng 4.2019, nữ diễn viên từng tiết lộ cô đã ký hợp đồng với công ty phim ảnh Trạch Đông của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.