Song Joong Ki được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

07/07/2016 11:19 GMT+7

Trang công cụ tìm kiếm Google Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng top 10 người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2016.

Không có gì bất ngờ khi Song Joong Ki với "cơn sốt" từ bộ phim Hậu duệ mặt trời giành vị trí dẫn đầu. Theo sau anh là các nghệ sĩ khác được công chúng xứ kim chi dành nhiều sự quan tâm như ca sĩ Ha Hyun Woo, Park Yoo Chun, Tzuyu - Chu Tử Du, Seolhyun, nhóm nhạc nữ Twice, diễn viên Lee El, Park Bo Gum. Ngoài ra, kiện tướng cờ vây Lee Se Dol và giảng viên thể dục kiêm diễn viên Yang Jung Won cũng lọt vào danh sách này.
Song Joong Ki và "cơn sốt" Hậu duệ mặt trời 
Song Joong Ki là nam diễn viên Hàn Quốc được biết đến rộng rãi trong những năm trở lại đây. Anh đã tham gia đóng vai chính trong các tác phẩm truyền hình, điện ảnh đạt nhiều thành công như Sungkyunkwan Scandal (2010), The Innocent Man (2012) và A Werewolf Boy (2012). Ngoài ra, nam tài tử còn nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng khi góp mặt trong các chương trình giải trí, điển hình là Running Man phát sóng trên đài SBS.
Tuy nhiên, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1985 chỉ vụt sáng trở thành hiện tượng toàn cầu (đặc biệt là châu Á) với vai đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời. Dù phim đã kết thúc (Hậu duệ mặt trời phát sóng từ tháng 2 đến tháng 4.2016), Song Joong Ki vẫn luôn là cái tên được nhắc đến và tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc.
Park Yoo Chun và scandal xâm hại tình dục
 
Park Yoo Chun Ảnh chụp màn hình MV How Much Do You Have In Your Wallet
Khác với Song Joong Ki, vị trí thứ 4 trong top tìm kiếm trên Google mà Park Yoo Chun có được lại nhờ vào những scandal khiến danh tiếng của anh sụt giảm trầm trọng.
Nếu trước đó, người dùng mạng khi tìm kiếm Park Yoo Chun sẽ cho kết quả liên quan là cựu thành viên DBSK hay là "một mẩu" của JYJ, thì nay, tất cả những gì công chúng chú ý là việc anh bị 4 người phụ nữ tố cáo xâm hại tình dục.
Scandal tình dục bê bối bị phanh phui từ ngày 10.6 khi một cô gái đệ đơn cáo buộc nam thần tượng đã cưỡng bức mình trong nhà vệ sinh rạng sáng 4.6. Tiếp sau đó, lần lượt thêm 3 nạn nhân khác cũng đến cảnh sát trình báo sự việc, cách thức và địa điểm bị hại (nhà vệ sinh) gần như tương tự cô Lee.
Vụ kiện Park Yoo Chun xâm hại tình dục vẫn đang được điều tra và là đề tài nóng được cập nhật hằng ngày trên các mặt báo.
Twice - một trong những nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất Kpop
Twice là nhóm tân binh mới nhất của công ty JYP Entertainment, ra mắt tháng 10.2015 và hiện là một trong những nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất Kpop. Các cô gái Twice đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và được tuyển chọn thông qua chương trình thực tế Sixteen. Chỉ với hai bản hit là Like OOH-AHH (2015) và Cheer Up (2016), Twice trở nên nổi tiếng cũng như nhận được sự quan tâm lớn từ dân chúng Hàn Quốc.
Twice Ảnh: Instagram Twice
Tzuyu (Chu Tử Du) và scandal chính trị
Tzuyu là thành viên người Đài Loan trong Twice. Nữ ca sĩ nhỏ tuổi nhất nhóm nổi bật hơn các thành viên khác không chỉ vì các hợp đồng quảng cáo béo bở mà còn do scandal chính trị trong chương trình My Little Television, tập phát sóng vào tháng 11.2015.
Hình ảnh Tzuyu cầm cờ Đài Loan trên truyền hình đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi nhiều người cho rằng cô đang ngầm ủng hộ việc Đài Loan tự trị. Vụ việc rùm beng đến mức Tzuyu phải gửi lời xin lỗi thông qua một video phát hành ngày 15.1.2016 và khẳng định “Trung Quốc thống nhất”.
Người dân xứ kim chi cho rằng đây là một scandal không đáng có và bày tỏ sự ủng hộ đối với Tzuyu.
Tzuyu - Chu Tử Du Ảnh: Instagram Twice
Seolhyun và scandal dốt lịch sử
Seolhyun là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm nhạc nữ AOA với vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ. Cô còn được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” mới của Hàn Quốc.
Tuy nhiên, tên của nữ ca sĩ/diễn viên được xếp thứ 9 trong top người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất Google Hàn Quốc là "nhờ" tham gia trò chơi liên quan đến lịch sử đất nước trên truyền hình vào tháng 5 vừa qua. Seolhyun cùng trưởng nhóm AOA - Jimin đã khiến khán giả thất vọng và giận dữ khi bộc lộ trình độ kém hiểu biết về lịch sử dân tộc. Cả hai cô gái đều nhận rất nhiều lời chỉ trích từ công chúng xứ kim chi.
Seolhyun Ảnh: Instagram Seolhyun


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.