Song Joong Ki đưa Song Hye Kyo xem kịch ủng hộ bạn diễn phim ‘Đảo địa ngục’

03/03/2018 20:22 GMT+7

Cặp vợ chồng nổi tiếng được trông thấy diện trang phục đơn giản và lẳng lặng đến xem kịch do tài tử Hwang Jung Min đóng vai chính.

Đã gần 5 tháng sau khi kết hôn nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa tái ngộ khán giả qua màn ảnh. Thay vào đó, cặp đôi dường như đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và thỉnh thoảng tham gia các sự kiện nghệ thuật của đồng nghiệp. Và trong tối 2.3, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi bắt gặp đôi tình nhân Hậu duệ mặt trời đến xem vở kịch mang tên Richard III.
Sự xuất hiện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhanh chóng thu hút chú ý của nhiều khán giả có mặt tại đó. Trong trang phục tối màu, họ nhanh chóng di chuyển ra khỏi vòng vây đám đông. Người đẹp phim Trái tim mùa thu luôn dùng khăn choàng che kín nửa mặt còn chồng của cô vẫn thoải mái để mặt mộc và mỉm cười trước sự chào đón nồng nhiệt của mọi người. Tuy nhiên, anh cũng không quên đi sát bên cạnh bảo vệ bà xã.
Hình ảnh cặp vợ chồng trong buổi xem kịch tối 2.3
Nhiều khả năng cả hai tới thưởng thức vở kịch để ủng hộ nam diễn viên Hwang Jung Min - người thủ vai chính trong tác phẩm. Song Joong Ki và Hwang Jung Min trở nên thân thiết khi cùng tham gia bộ phim điện ảnh Đảo địa ngục. Tài tử sinh năm 1970 cũng từng đến mừng đám cưới của đôi Song - Song năm ngoái. Theo lịch, vở Richard III của Hwang Jung Min sẽ diễn suất cuối cùng vào ngày 4.3.2018.
Cuối năm 2017, cả hai nhận được nhiều quan tâm khi đến dự concert của nữ ca sĩ IU. Loạt hành động tình cảm ngọt ngào của đôi nghệ sĩ lọt vào ống kính của không ít khán giả tại đêm nhạc.
Những người đến xem kịch không giấu được cảm xúc ngỡ ngàng khi trông thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên vợ chồng hồi tháng 10.2017 trong một hôn lễ ấm cúng. Cả hai luôn trở thành tâm điểm khi lộ diện ở bất kỳ đâu. Mới đây, tại một cuộc bình chọn Con của cặp sao Hàn được công chúng mong đợi nhất, họ đứng đầu với 8.628 phiếu (chiếm đến 53,3%) và bỏ xa vị trí thứ nhì là Taeyang - Min Hyo Rin (2.059 phiếu).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.