Song Joong Ki đón giao thừa ở nước ngoài

24/01/2020 20:00 GMT+7

Theo trang Star News, Song Joong Ki sẽ chào mừng năm mới không phải tại quê nhà Hàn Quốc mà ở tận Nam Mỹ, nơi anh đang quay phim Bogota .

Từ nguồn tin thân cận trong làng giải trí, Star News cho biết Song Joong Ki sẽ không về nước mừng Tết nguyên đán cùng gia đình. Anh đang ở Colombia quay cho dự án Bogota và quyết định ở luôn nước này đón mừng năm mới cùng với nhân viên địa phương. Vẫn chưa rõ ngoài chồng cũ của Song Hye Kyo thì còn có thành viên nào trong đoàn làm phim lựa chọn đón Tết xa nhà hay không.
Được biết, Song Joong Ki lên đường đến Bogota (Colombia) quay phim từ đầu tháng 1 năm nay và dự kiến sẽ dành 3 tháng ở đây để tập trung vào bộ phim lần này. Nam diễn viên nhiều khả năng sẽ quay về Hàn Quốc vào tháng 3.2020. Trong khi đó, bạn diễn của anh là tài tử Lee Hee Jun sẽ về nước vào đầu tháng 2 tới, sau khi kết thúc toàn bộ phân cảnh của mình.

Song Joong Ki cùng một cô gái lạ mặt ở Colombia

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM FANPAGE SONG JOONG KI

Mới đây, hình ảnh Song Joong Ki cùng một cô gái nước người nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai có vẻ khá thân thiết. Cô gái bí ẩn còn choàng tay sang vai của sao phim Hậu duệ mặt trời. Đặc biệt, nhan sắc và sự trẻ trung của nam nghệ sĩ xứ kim chi tiếp tục gây sốt. Nhiều người đánh giá anh đã lấy lại vẻ ngoài điển trai sau khi vượt qua cú sốc hôn nhân đổ vỡ.
Kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục nhận phim mới. Sau khi hoàn thành "bom tấn" vũ trụ đầu tiên của Hàn Quốc mang tên Victory (tên khác: Lightning Ship), anh không nghỉ ngơi mà nhận ngay dự án Bogota. Đây là bộ phim điện ảnh kể về những người trẻ tuổi di cư đến Colombia vào những năm 1990, do Kim Sung Jae làm đạo diễn và còn có sự tham gia của Lee Hee Jun, Kwon Hae Kyo…
Cuối tháng 12.2019, Song Joong Ki kết thúc hợp đồng với đơn vị chủ quản cũ Blossom Entertainment và ra đi sau 7 năm gắn bó thay vì gia hạn thêm. Mỹ nam sinh năm 1985 gia nhập công ty mới History D&C. Anh hứa hẹn sẽ chăm chỉ làm việc cũng như sẽ cho ra mắt nhiều tác phẩm hơn trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.