Song Joong Ki dính líu vào bê bối tình dục của Park Yoo Chun?

01/07/2016 14:39 GMT+7

Thông tin về việc nam diễn viên Song Joong Ki cũng có mặt tại hộp đêm nơi mà Park Yoo Chun được cho là đã 'giải khuây' với người phụ nữ đầu tiên cáo buộc anh xâm hại tình dục đã khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo tờ Allkpop, tin đồn xuất phát từ câu nói của khách mời Lee Bong Gyu trong chương trình truyền hình Powerful Opponents khi anh này khẳng định: “Có một vài ngôi sao nổi tiếng khác cũng tham dự buổi tiệc sinh nhật của Park Yoo Chun tại hộp đêm mà nam diễn viên từng bị cáo buộc cưỡng hiếp nữ nhân viên ở đây vào ngày 4.6”.
Ngay sau khi chương trình được phát sóng, các trang báo Hàn Quốc lần lượt “đoán già đoán non” về những nhân vật mà Lee Bong Gyu đề cập tới. Trong đó có hai cái tên đang lên là Song Joong Ki và Park Bo Gum.
Cả hai nam diễn viên đều là những nghệ sĩ đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và cùng trực thuộc một công ty quản lý. Hơn nữa, Song Joong Ki trở nên thân thiết với Park Yoo Chun sau khi diễn chung trong phim Sungkyunkwan Scandal (Chuyện tình Sungkhyunkwan) năm 2010.
Thông tin chưa được xác thực này đã gây ra một cuộc tranh luận lớn trên các diễn đàn và ngày càng trở nên nghiêm trọng khi người hâm mộ của các nam diễn viên bắt đầu dùng những lời lẽ không tốt đẹp để công kích nhau. Điều này đã khiến tờ Dispatch vào cuộc làm rõ vụ việc.
Hình ảnh Song Joong Ki vào rạng sáng 4.6 Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Theo Dispatch, những thông tin trên hoàn toàn vô căn cứ và không đúng sự thật. Để minh oan cho Song Joong Ki, tờ báo này đã cho đăng tải lại những bức ảnh chụp vào đêm 3.6, rạng sáng 4.6 của nam diễn viên, cùng lúc với khoảng thời gian mà Park Yoo Chun bị cáo buộc đã quấy rối tình dục nhân viên quán bar. Lúc này anh và một vài người bạn như Song Hye Kyo, Yoo Ah In đang cùng tụ tập ăn uống sau đêm trao giải Baeksang nên không thể có chuyện đi chơi cùng Park Yoo Chun.
Hiện Blossom Entertainment, công ty quản lý của cả Park Bo Gum và Song Joong Ki đã lên tiếng về vụ việc và cho biết họ sẽ có những hành động pháp lý để chống lại những kẻ đã tung tin đồn ác ý nhằm vào những diễn viên của công ty: “Chúng ta không thể trở thành khán giả của một chương trình truyền hình chỉ toàn nói những lời bịa đặt. Công ty yêu cầu một cuộc điều tra toàn diện về kẻ đã tung ra tin đồn cũng như những người đã cố ý lan truyền thông tin không đúng sự thật này. Hi vọng sẽ không còn thêm tổn thương nào nữa”.
Liên quan tới vụ việc Park Yoo Chun, chiều 30.6 anh đã chính thức tới trình diện cảnh sát. Nam diễn viên cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì đang khiến nhiều người hoang mang lo lắng trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.