Song Joong Ki đi nghỉ mát, Song Hye Kyo chia sẻ khó hiểu trên Instagram

19/11/2019 08:20 GMT+7

Trong khi Song Joong Ki đang du lịch cùng gia đình tại Hawaii, thì Song Hye Kyo lại bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh và video về biển mà không có chú thích cụ thể trên trang cá nhân.

Theo trang 163, Song Joong Ki hiện đang cùng người thân và quản lý đi du lịch ở Hawaii (Mỹ). Dựa trên các bài viết của anh trai nam diễn viên trên trang cá nhân, có thể mọi người đã tới Hawaii từ cuối tuần trước và đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng riêng tư này. 
Sáng 18.11, khoảnh khắc Song Joong Ki dùng bữa với gia đình tại một nhà hàng địa phương ở Hawaii được chia sẻ rầm rộ. Trong hình ảnh chụp lén này, mỹ nam sinh năm 1985 gây chú ý với vẻ đẹp trai và trẻ trung. Anh diện trang phục đơn giản, đội nón và để mặt mộc.
Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki trong 3 tháng gần đây. Được biết, hậu chia tay Song Hye Kyo, anh tập trung đóng phim mới Lightning Ship (hay còn gọi: Spaceship Victory), hợp tác cùng Kim Tae Ri và Jin Seon Kyu. Nhiều nguồn tin cho hay sao Hậu duệ mặt trời hiếm khi rời khỏi trường quay.

Song Joong Ki (áo trắng) đi ăn cùng gia đình ở Hawaii

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Đáng chú ý, Song Hye Kyo cũng có chia sẻ bất ngờ giữa lúc chồng cũ đang đi nghỉ mát ở Hawaii. Trên Instagram, cô đột nhiên cập nhật loạt hình ảnh và clip cảnh biển đúng vào khoảng thời gian Song Joong Ki đang ở Hawaii. Người đẹp không chú thích gì cụ thể mà chỉ viết ngày tháng bên cạnh bài đăng. 
Động thái của minh tinh 38 tuổi gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng cô đang phần nào ngầm truyền tải điều gì đó, nhưng cũng có không ít ý kiến khẳng định tất cả đều là sự trùng hợp. Ngoài ra, fan cũng lo lắng Song Hye Kyo đang có tâm trạng không tốt sau khi trải qua biến cố đời tư.

Bài viết về cảnh biển Hawaii của anh trai Song Joong Ki

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trạng thái của Song Hye Kyo trùng ngày chồng cũ ở Hawaii

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi khi quyên góp thêm 10.000 bản sách hướng dẫn đến các địa điểm lịch sử quốc tế, nhằm vinh danh các liệt sĩ đã hi sinh cho nền độc lập của Hàn Quốc.
Trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo cho hay sẽ tranh thủ dành thời gian cho bản thân cũng như không nhận phim mới những tháng cuối năm 2019. Thời gian qua, cô chủ yếu xuất hiện thông qua các hoạt động quảng cáo, tuyên truyền cho các thương hiệu và dự sự kiện ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.