Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo

27/06/2019 07:53 GMT+7

Naver vừa bất ngờ thông tin Song Joong Ki đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu ly hôn Song Hye Kyo vào hôm 26.6. Thông tin này khiến dư luận ngỡ ngàng.

Trong thông báo gửi đến báo chí, luật sư Park Jae Hyun phía tài tử sinh năm 1985 cho biết: “Văn phòng luật của chúng tôi đã thay mặt Song Joong Ki đệ đơn ly hôn lên tòa án Seoul vào ngày 26.6. Ngoài ra, chúng tôi cũng xin gửi đến tuyên bố chính thức của anh ấy về vụ việc”.
Trong chia sẻ của mình với công chúng, sao phim Đảo địa ngục nhắn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cũng như giải thích rằng bản thân mong mỏi một sự chia tay êm ấm.
Song Joong Ki thổ lộ: “Thay vì tố cáo lẫn nhau và tranh cãi về việc ai là người có lỗi, tôi hi vọng rằng quá trình ly hôn có thể được kết thúc một cách thân thiện”. Đồng thời, anh cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.
Song Joong Ki là nam diễn viên đang rất được yêu mến tại Hàn Quốc nhờ khả năng diễn xuất tốt và đời tư trong sạch. Vào nghề từ năm 2008 với tác phẩm đầu tay Song hoa điếm, đến năm 2010, anh mới được biết đến rộng rãi với vai Yong Ha trong Sungkyunkwan scandal.
Khởi nghiệp diễn xuất sớm hơn chồng, Song Hye Kyo được ngưỡng mộ với vẻ đẹp tự nhiên trong Trái tim mùa thu. Bên cạnh gia tài phim ảnh khá thành công, cô còn "sở hữu" danh sách bạn trai toàn bạn diễn điển trai như Lee Byung Hun, Hyun Bin và các "người yêu tin đồn" như Jo In Sung, Bi Rain, Kang Dong Won...
Đôi vợ chồng phải lòng nhau trên phim trường Hậu duệ mặt trời và đi đến kết hôn vào tháng 10.2017. Vậy là sau gần 2 năm chung sống, cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.