Song Joong Ki đệ đơn ly hôn mà không hề báo trước với Song Hye Kyo?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/06/2019 09:34 GMT+7

Trong chương trình phát sóng tối 28.6, Channel A khiến công chúng xứ Hàn lần nữa 'dậy sóng' trước vụ ly hôn của cặp Song - Song. Kênh này tiết lộ Song Joong Ki tự ý nộp đơn ly hôn như một động thái 'dằn mặt' vợ cũ.

Cụ thể, kênh tin tức nói trên đã dẫn lời một nguồn tin thân cận với tài tử sinh năm 1985. Người này cho biết Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn vào hôm 26.6 mà không hề báo trước cho Song Hye Kyo. Sau vụ việc, mỹ nam phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan thản nhiên đi xem nhạc kịch trước khi đối mặt với “cơn bão” hậu chia tay. Đáng nói, Song Hye Kyo chỉ biết chuyện khi các phương tiện truyền thông rầm rộ đưa tin. Sau đó, nữ diễn viên 38 tuổi mới thông qua công ty quản lý để xác nhận vụ việc với công chúng.

“Mục đích của động thái này còn để cảnh báo Song Hye Kyo rằng nếu cô ấy cố tình đưa ra những lời giả dối, những thông tin sai lệch về mối quan hệ vợ chồng cũng như các vấn đề liên quan đến chuyện ly hôn, anh ấy sẽ tiết lộ tất cả”, một người khác nhấn mạnh. Ngoài ra, nguồn tin này cũng tiết lộ với Channel A rằng Song Joong Ki đang cố gắng đẩy nhanh quá trình ly hôn nhằm tránh khỏi những ồn ào, suy đoán về hôn nhân của anh với vợ cũ.

Vụ ly hôn của cặp sao đình đám xứ Hàn ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng theo chia sẻ từ người quen của cặp đôi, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân từ khoảng tháng 5 năm nay. Nhân vật này cho biết: “Theo luật pháp Hàn Quốc, các cặp vợ chồng sẽ có khoảng thời gian tạm ly thân để suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chính thức đệ đơn ly hôn. Tin đồn hai người họ ly thân từ cuối 2018 là hoàn toàn bịa đặt".

Liên quan đến những thông tin vừa được Channel A phát sóng, phía Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức.

Trước đó, vào sáng 27.6, làng giải trí xứ kim chi được phen “náo loạn” vì tin tức Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau chưa đầy hai năm về một nhà. Nam diễn từng tuyên bố trong thông báo được công khai bởi luật sư đại diện: “Chúng tôi muốn vụ ly hôn được giải quyết trong êm đẹp thay vì cứ đổ lỗi như những sai lầm của đối phương”.

Không lâu sau tin tức từ phía Song Joong Ki, công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng xác nhận cả hai quyết định chấm dứt hôn nhân sau thời gian cân nhắc với nhau. Lý giải về nguyên nhân đổ vỡ, sao phim Ngôi nhà hạnh phúc cho biết cô và chồng trẻ có nhiều điểm bất đồng trong tính cách.

Cùng ngày, đại diện pháp lý của Song Joong Ki xác nhận với truyền thông rằng hai người đã chính thức đạt thỏa thuận ly hôn. Thay vì hướng đến những cuộc chiến pháp lý như nhiều cặp vợ chồng ly hôn khác, họ thống nhất hòa giải và muốn nhanh chóng dứt điểm vụ ly hôn. Tòa án Gia đình Seoul dự kiến bắt đầu giải quyết trường hợp của cặp sao Hậu duệ mặt trời trong khoảng một tháng tới. Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, quá trình ly hôn của hai nghệ sĩ sẽ kết thúc vào tháng 8.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.