Song Joong Ki có tố chất trở thành 'người chồng hoàn hảo'

30/04/2016 16:59 GMT+7

Các fan nữ trẻ tuổi cho rằng Song Joong Ki có tố chất của người bạn trai hoặc người chồng hoàn hảo trong tương lai, trong khi đó những người hâm mộ nữ lớn tuổi lại nhìn thấy ở anh như là một người con rể tốt bụng.

Kết luận này được rút ra từ một cuộc khảo sát được thực hiện giữa những sinh viên nữ của Trường cao đẳng nghệ thuật Seoul, Hàn Quốc dành cho Ngày phụ huynh sắp tới khi được hỏi tên một nam diễn viên nổi tiếng mà họ cho rằng sẽ là chàng rể đối xử tốt với cha mẹ của họ. Không ngạc nhiên khi ngôi sao Hậu duệ mặt trời nằm trong top 3 sự lựa chọn hàng đầu. Vai diễn đại úy Yoo Shi Jin dũng cảm, hài hước, luôn đứng ra bảo vệ “trẻ em, người đẹp và người lớn tuổi” của anh trong bộ phim truyền hình gây sốt Hậu duệ mặt trời đã giúp anh chiếm trọn tình cảm của khán giả, nhất là các khán giả nữ.

Nam diễn viên chính trong phim Bẫy tình yêu Park Hae Jin, nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được vinh dự sở hữu con tem riêng in chân dung của chính mình ở Trung Quốc, xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách này. Những công việc thiện nguyện và quyên góp của anh cho các mục đích khác nhau như giúp đỡ sinh viên, người già neo đơn, các nạn nhân lũ lụt Busan và chìm phà Sewol là nguyên nhân khiến các fan nữ yêu quý và bình chọn cho anh.
Park Hae Jin trong phim Bẫy tình yêu - Ảnh chụp màn hình phim

Một nguyên nhân cũng không kém phần quan trọng giúp Park Hae Jin dẫn đầu danh sách này đó là vì thành công của vai diễn trong bộ phim Bẫy tình yêu mà anh tham gia vào đầu năm nay. Trong phim, tài tử 32 tuổi vào vai một thanh niên tên Yoo Jung vừa xuất ngũ và tiếp tục việc học của mình tại trường đại học. Chàng trai này sở hữu ngoại hình điển trai, thành tích học tập luôn đứng số một trong trường nên được các sinh viên nữ ưu ái gọi bằng biệt danh “nam thần đại học”. Mặc dù là người thừa kế của một tập đoàn giàu có, nhưng Yoo Jung lại đem lòng yêu một cô gái khóa dưới có hoàn cảnh gia đình bình thường, ngoại hình không mấy nổi bật nhưng rất nghị lực.

Đứng thứ ba trong danh sách những người chồng hoàn hảo là nam diễn viên trẻ mới 22 tuổi Park Bo Gum, theo All Kpop. Anh là ngôi sao trong Hồi đáp 1988.
Nam diễn viên trẻ Park Bo Gum - Ảnh: Kpop Star

Điểm chung của ba nam nghệ sĩ này đó là họ luôn được đồng nghiệp và báo giới miêu tả như là những người có tính cách nhẹ nhàng, luôn vui vẻ và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Hình tượng nam thần trong sáng, nói không với scandal của họ cũng được lòng các bậc phụ huynh và có lẽ đó là lý do tại sao các nữ sinh của Trường cao đẳng nghệ thuật Seoul tin rằng họ có tố chất để trở thành một người chồng tuyệt vời trong tương lai. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.