Song Hye Kyo úp mở chuyện hôn nhân

25/04/2016 08:55 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp của Hậu duệ mặt trời cho biết cô nửa muốn lấy chồng, nửa lại tiếc nuối cuộc sống tự do và có thể làm bất cứ điều gì mình thích, theo Allkpop .

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại khách sạn Four Seasons, Seoul (Hàn Quốc), nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có những phút giây chia sẻ cởi mở với báo chí về các mối quan hệ trong cuộc sống, về hoạt động thường ngày của một nữ diễn viên và đáng chú ý là chuyện kết hôn, đề tài luôn khiến người hâm mộ tò mò nhất về cô khi người đẹp đã bước qua tuổi 35.
Song Hye Kyo tâm sự: "Khi tôi còn trẻ, tôi đã có rất nhiều bạn bè. Nhưng càng trưởng thành, các mối quan hệ của tôi cũng dần thu hẹp. Tôi chỉ có xu hướng tìm kiếm những người chấp nhận được mọi thứ tôi làm và ở lại bên tôi cho tới cuối cùng. Tôi nghĩ rằng mình đặc biệt nhạy cảm, hay khóc, hay tức giận nên càng phải cẩn thận trong các mối quan hệ".
Sau đó, khi được đặt câu hỏi về kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên đã úp mở trả lời: "Vâng, tôi đã nghĩ về chuyện này. Có lẽ đã đến lúc kết hôn rồi. Đôi khi tôi cảm thấy như mình phải nhanh hơn nữa, nhưng đôi khi tôi lại nghĩ rằng tại sao mình cần phải kết hôn khi đang có thể làm những gì mình muốn và tận hưởng cuộc sống. Nhưng tôi đoán mình vẫn phải kết hôn thôi”.
Song Hye Kyo là nữ diễn viên có tình sử khá rối ren vì thường xuyên bị đồn thổi hẹn hò cùng bạn diễn, từ Song Seung Hun, Won Bin trong Trái tim mùa thu, Bi Rain trong Ngôi nhà hạnh phúc, Jo In Sung trong Gió mùa đông năm ấy và mới đây nhất là nam diễn viên Song Joong Ki của Hậu duệ mặt trời.
Tuy nhiên, trong số các tin đồn hẹn hò, cô chỉ mới xác nhận có tình cảm với tài tử Lee Hyung Hyun sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim Một cho tất cả và mối tình đẹp như mơ với nam tài tử hàng đầu xứ Hàn Hyun Bin sau khi cả hai cùng nhau hợp tác trong bộ phim Thế giới họ đang sống. Sau khi chia tay Hyun Bin vào năm 2011, đến nay Song Hye Kyo vẫn chưa công khai mối quan hệ nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.