Song Hye Kyo tươi trẻ ngọt ngào trong quảng cáo mới

30/07/2019 19:53 GMT+7

Khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Song Hye Kyo trong clip quảng cáo mới. Nhiều người nhận xét cô ngày càng mặn mà hơn sau khi ly hôn.

Trong video tuyên truyền sản phẩm mới được tung ra, Song Hye Kyo để lại ấn tượng với vẻ ngoài tự nhiên và trẻ trung. Trong clip, cô chỉ diện váy trắng trang nhã, xõa tóc dài và trang điểm đơn giản. Suốt đoạn quảng cáo, nữ diễn viên hướng mắt nhìn thẳng về ống kính và cất giọng nhẹ nhàng giới thiệu sản phẩm mà mình làm người mẫu. Đây là video quảng cáo mới nhất của cô sau khi chia tay Song Joong Ki.
Được biết, việc ly hôn tác động không nhỏ đến sự nghiệp của cặp sao Hậu duệ mặt trời, đặc biệt là mảng quảng cáo. Theo Sina, trong khi Song Hye Kyo gần như không bị thiệt thòi gì nhiều thì chồng cũ của cô chịu không ít ảnh hưởng.

Địa vị của Song Hye Kyo trong lành giải trí ít bị lung lay sau khi ly hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Có nhiều công ty khẳng định sẽ không vì chuyện đời tư mà ngưng hợp tác với Song Hye Kyo. Trang Viewers hé lộ các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang… do minh tinh 38 tuổi quảng bá, vẫn không “bỏ rơi” cô là vì trong hợp đồng không có điều khoản nào quy định về các vấn đề mang tính cá nhân. Thậm chí, sao Ngôi nhà hạnh phúc còn được các nhãn hàng quốc tế ra sức săn đón hơn trước.
Sina đánh giá hoạt động quảng cáo của Song Hye Kyo không hề gián đoạn hậu ly hôn. Cô vẫn thuộc top nghệ sĩ được hợp tác với nhiều thương hiệu nhất châu Á. Ngoài ra, do người đẹp sinh năm 1981 đã làm việc trong làng giải trí gần 20 năm và có độ nổi tiếng nhỉnh hơn Song Joong Ki, nên cô có vị trí đáng nể trong cũng như không dễ gì bị lung lay bởi chuyện hôn nhân “đứt gánh giữa đường”.

Song Joong Ki đang tập trung đóng phim

ẢNH: REUTERS

Trái ngược với vợ cũ, Song Joong Ki lao đao sau khi chấm dứt quan hệ vợ chồng với Song Hye Kyo. Trang On cho rằng hình tượng người chồng mẫu mực của anh đổ vỡ khiến việc hợp tác cùng các thương hiệu thiết bị gia dụng và đồ dùng gia đình rơi vào tình trạng khó khăn. Thế nên, tài tử giờ đây chỉ tập trung vào phim ảnh.
Hiện Song Joong Ki đang trên trường quay Lightning Ship (hay còn gọi là Spaceship Victory) và đang cân nhắc dự án Bogotá. Còn Song Hye Kyo cho biết từ đây đến cuối năm sẽ không nhận tác phẩm mới. Gần đây, cô mạnh tay khi đề nghị pháp luật xử lý những kẻ tung tin đồn sai sự thật cùng nhiều cư dân mạng đã lăng mạ, xúc phạm mình. Cách đây ít ngày, các trang tin nổi tiếng của Hàn Quốc như Chosun, hankyung, DongA... bị Ủy ban đạo đức báo chí Hàn Quốc cảnh cáo và có thể chịu phạt vì lan truyền thông tin tiêu cực chưa được xác thực về nữ nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.