Song Hye Kyo: 'Tôi như chị gái của Song Joong Ki, Yoo Ah In'

06/03/2017 21:23 GMT+7

Mặc dù được đánh giá là khá thân thiết với hai mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc Song Joong Ki và Yoo Ah In, Song Hye Kyo lại chia sẻ cô không tin vào tình bạn giữa hai người khác giới.

Song Hye Kyo đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn chưa muốn lấy chồng Ảnh: Chụp màn hình AllKpop
Yahoo ngày 5.3 đã dẫn lại lời của nữ diễn viên khi nói về mối quan hệ của cô và đàn em trên W Magazine. Trong đó, Song Hye Kyo thẳng thắn phủ nhận mọi tin đồn tình cảm giữa mình và Song Joong Ki như công chúng đang bàn tán. Song Hye Kyo cũng cho biết cô không nghĩ sẽ có tình bạn đơn thuần giữa một người con trai và một người con gái mặc dù nữ diễn viên và Yoo Ah In thường được khán giả cho là đôi bạn thân trong showbiz Hàn. 
Nữ diễn viên 35 tuổi tiết lộ cô như một người chị gái của cả Song Joong Ki lẫn Yoo Ah In. Song Hye Kyo cho biết: “Tôi gần gũi với Song Joong Ki và Yoo Ah In, những người đồng nghiệp từng đóng phim chung, nhưng với họ không phải tôi chỉ là một bà chị gái thôi đó sao?”.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo vào vai chính trong Descendants Of The Sun (Hậu duệ Mặt trời). Câu chuyện về chàng đại úy Shi Jin và nàng bác sĩ Moyon đẹp như cổ tích thu hút hơn 440 triệu lượt xem. Dù Song Hye Kyo lớn tuổi hơn nam diễn viên nhưng vẻ đẹp đôi của hai ngôi sao đã khiến khán giả mong đợi họ sẽ nảy sinh tình yêu thật ngoài đời. Bất chấp sự háo hức này, người trong cuộc vẫn luôn nói họ chỉ là đồng nghiệp.
Đạo diễn Hậu duệ Mặt trời Kim Sihyeong từng chia sẻ với Singapore La: “Joong Ki đôi lúc gọi cô ấy (Hye Kyo) là tiền bối, lúc lại gọi chị gái. Cặp đôi giống bạn bè tốt của nhau vậy”.
Song Hye Kyo, Yoo Ah In và Song Joong Ki khá thân thiết với nhau. Trong đó, Yoo Ah In và Song Hye Kyo đều trực thuộc dưới trướng của công ty quản lý UAA Entertainment Ảnh: Instagram
Trong khi fan hâm mộ lòng nóng như lửa đốt, lo cho Song Hye Kyo ngoài “băm” vẫn còn lẻ bóng thì nữ diễn viên lại tỏ ra thờ ơ với chuyện chồng con. Cô tâm sự bản thân không thật sự muốn kết hôn sau khi nghe nhiều chuyện về cuộc sống hôn nhân từ bạn bè và đồng nghiệp.
Song Hye Kyo giãi bày: “Tôi cũng nghĩ tôi nên kết hôn. Tôi từng nghĩ chuyện đó dễ dàng thôi nhưng nó lại ngày càng khó khăn hơn vì những người tôi hẹn hò được ngày càng ít trong khi mong đợi của tôi thì lại ngày càng đặc biệt. Thêm nữa, khi nghe những câu chuyện từ người đã có gia đình xung quanh, ước vọng của tôi về hôn nhân dần dần cũng phai nhạt”.
Song Hye Kyo vừa được xếp hạng 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc 2017 do Forbes bình chọn. Tại lễ trao giải KBS Drama lần thứ 30, nữ diễn viên giành 3 giải bao gồm giải cá nhân Giải thưởng lớn (Daesang), Cặp đôi đẹp nhất và Cặp đôi châu Á đẹp nhất với Song Joong Ki.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.