Song Hye Kyo tính chuyện "về hưu" sau Gió đông năm ấy

11/04/2013 16:45 GMT+7

(iHay) Khán giả vui mừng với sự trở lại của Song Hye Kyo trong phim mới để rồi hụt hẫng sau đó.

(iHay) Khán giả vui mừng với sự trở lại của Song Hye Kyo sau nhiểu năm vắng bóng để rồi hụt hẫng vì còn lâu mới gặp được mỹ nữ này trên màn ảnh nhỏ.

>> Dàn sao Hàn mỏi tay ký tặng fan
>> Chương Tử Di "đối đầu" Song Hye Kyo

Song Hye Kyo tính chuyện về hưu sau Gió đông năm ấy
 Song Hye Kyo và Jo In Jung trong Gió đông năm ấy - Ảnh: SBS

Gió đông năm ấy (That Winter, The Wind Blows) gồm 16 tập phát sóng ăn khách kỷ lục trên đài SBS (Hàn Quốc), đồng thời được quảng bá lan truyền trên các trang mạng nhiều nước khác. Tập cuối của phim đã đạt tỉ lệ người xem 15,8%, phá vỡ kỷ lục cao nhất từ trước đến nay ở Hàn Quốc 15,3%.

 

Nét mới của bộ phim là sự ghép đôi màn ảnh mạo hiểm giữa Song Hye Kyo và Jo In Jung. Song Hye Kyo đã 5 năm không đóng phim truyền hình còn Jo In Sung mới vừa xuất ngũ. Sự “tái xuất” của họ trên màn ảnh nhỏ đã gây chú ý ngay từ khi công bố dự án này.

Trong Gió đông năm ấy, Song Hye Kyo vào vai Oh Young, một cô gái mù sinh ra trong một gia đình giàu có, sống cô độc và luôn cảnh giác với mọi người xung quanh. Trong khi đó, bạn diễn của cô Jo In Sung vào vai một tay cờ bạc, sống bất cần đời vì bị gia đình bỏ rơi.

Oh Soo có âm mưu giả làm anh trai của Oh Young để chiếm một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ, câu chuyện giữa hai người có số phận éo le đã bước sang một ngã rẽ khác...

Song Hye Kyo tính chuyện về hưu sau Gió đông năm ấy
Song Hye Kyo - nữ diễn viên mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc - Ảnh: Kpop 

Jo In Sung trong cuộc phỏng vấn mới đây cho biết: "Trong tập cuối được phát sóng, tôi đã ôm Kim Bum và Song Hye Kyo và nói lời cảm ơn các bạn. Chúng tôi đều biết ơn lẫn nhau vì đã tập trung hết mình để hỗ trợ cho bạn diễn, đặc biệt là Song Hye Kyo, cô ấy đã dành cả trái tim của mình gửi vào bộ phim".

Trước đó, nữ diễn viên 31 tuổi cho biết bộ phim ám ảnh mình đến nỗi hơn 1 tháng sau khi đóng máy, cô vẫn còn sống trong tâm trạng u buồn của Oh Young. “Tôi không đủ năng lượng để thủ vai một nhân vật buồn nữa”, ngôi sao có mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc thổ lộ.

Song Hye Kyo tính chuyện về hưu sau Gió đông năm ấy

 Song Hye Kyo tính chuyện về hưu sau Gió đông năm ấy
Song Hye Kyo diễn xuất u buồn trong phim - Ảnh: SBS

Jo In Sung đã một lần nữa nhắc lại nguy cơ bạn diễn xinh đẹp của mình biến mất khỏi màn ảnh nhỏ: "Hye Kyo nói với tôi cô ấy đã nghĩ về cân nhắc liệu mình có nên “nghỉ hưu” sau khi bộ phim này, hay sẽ phải nghỉ ngơi trong một vài năm".

Các fan rất lo lắng với tin tức này, bởi Hye Kyo là một trong những diễn viên hiếm hoi mà họ tin rằng có thể làm sống lại thời hoàng kim của truyền hình xứ Hàn.

Jo In Sung đã biết Song Hye Kyo trong hơn 10 năm. "Trong số tất cả những nữ diễn viên tôi biết, cô ấy đóng cảnh khóc tốt nhất. Những giọt nước mắt tự nhiên mà chẳng phải đạo diễn ép uổng gì”, Jo In Sung nhấn mạnh.

Nguyễn Thủy

>> Dàn sao Hàn quậy tưng trên bể bơi ở Hà Nội
>> Dàn sao Hàn sắp đổ bộ đến Việt Nam quay gameshow
>> Ly kỳ vụ chiếc muỗng “tố” sao Hàn lén lút hẹn hò
>> Sao Hàn bị “tố” chuốc rượu ép thực tập sinh lên giường
>> JYJ là sao Hàn được fan nữ "kết" nhất mùa Valentine
>> Ba ngôi sao Hàn Quốc có nguy cơ ngồi tù vì sử dụng chất cấm
>> Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân
>> Song Hye Kyo đoạt danh hiệu "tình đầu quốc dân” 2013

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.